Rượu Rhum .

Dictador 12 Yrs Icon Reserve

1,820,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-RUM1375
Xuất xứ: Colombia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Dictador 12 Yrs Icon Reserve

SKU: 7707284029309

Dictator 12 Year Old được ủ trong thùng gỗ sồi Bourbon cũ của Mỹ, sau đó được hoàn thiện trong thùng rượu Sherry cũ. Nó có màu vàng hổ phách, toàn thân, khô và ấm áp với các nốt hương của kẹo bơ cứng, ca cao và gỗ sồi.

Dictador 12 năm Solera Icon Reserve Rum là một loại rượu rum từ Colombia được sản xuất bằng cách lên men hỗn hợp mật đường và đường mía. Chất này sau đó được chưng cất trong các cột thép và đổ đầy vào thùng gỗ sồi, nơi nó được ủ theo phương pháp solera. 40% - 70 cl. Xem thêm thông tin chi tiết bên dưới…

Dictador Solera Icon Reserve Rượu rum 12 năm được sản xuất tại Cartagena trên bờ biển Caribe. Khí hậu xung quanh Cartagena cũng là nơi đầu tiên ở Nam Mỹ bắt đầu sản xuất mía đường. Dictador Solera Icon Reserve 12 năm có hương thơm nồng nàn với caramel mềm, mật ong, hạt khô, cà phê rang và gỗ sồi. Hương vị: Mềm và tròn vị với caramel, ca cao, mật ong, cà phê và gỗ sồi với độ phức tạp cao. Dictador Solera Icon Reserve Rượu rum 12 năm đoạt giải Vàng tại Hội đồng chuyên gia về rượu rum quốc tế năm 2010 tại Miami. 40% - 70cl.

Khu bảo tồn Dictador Icon với 12 năm được chưng cất từ ​​quá trình lên men của "Mật ong Suger Cane" bản địa, cho nên xi-rô mật ong giống như mật mía, không giống như mật đường là tinh chất từ ​​nước mía tươi. Quá trình chưng cất diễn ra một phần trong bình đồng và một phần trong bể thép. Quá trình chưng cất collone được sử dụng ở đây. Vì vậy, một cơ thể rum trung bình đạt được, có mùi thơm dễ chịu. Quá trình trưởng thành diễn ra trong thùng gỗ sồi Mỹ. Để đảm bảo rằng tất cả những bí mật vẫn chứa đựng trong hương thơm lỏng, các chai sau đó được đóng chai dưới sự kiểm soát chất lượng cao nhất. Không giống như nhiều loại "rượu rum chính" khác ngày nay, rượu rum Dictador không được làm ngọt. Tuy nhiên, nó có vị ngọt nhẹ tự nhiên, do đó có tác dụng đặc biệt hài hòa.

Giải thưởng:
- Huy chương vàng cuộc thi Rượu & Rượu mạnh Thế giới Catavinum năm 2016.
(dịch tự động)
Ghi chú qua:
Màu sắc: Màu hổ phách đậm với sắc thái hơi đỏ.
Mũi: Hương thơm mạnh mẽ, caramel mềm, hạt khô, gợi ý của cà phê rang, mật ong, hương gỗ sồi.
Vòm miệng: Hương thơm mượt mà và phức hợp, caramel, ca cao, mật ong, gợi ý của cà phê, gỗ sồi.
Kết thúc: Hương gỗ sồi nhẹ kéo dài, phức tạp. (dịch tự động)

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường