Rượu Rhum .

Dictador Platinium 700ml

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-RUM2971
Xuất xứ: Colombia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Dictador PLATINUM thu được từ quá trình lên men của "Virgin Sugar Cane" - một loại mật ong mía. Sau đó, rượu rum này được chưng cất trong một Alembic thép không gỉ hiện đại. Sau đó, Platinum trưởng thành trong các thùng gỗ sồi được tái sử dụng từ Jerez và Bồ Đào Nha, để mỗi loại thùng làm phong phú thêm bên trong với hương vị ngọt ngào bắt đầu caramel hóa trong rượu rum trong quá trình ủ lâu dài.

Một cách cẩn thận, các thùng từ mỗi loại rượu cổ điển sau đó được pha trộn bằng tay bằng công nghệ cao nhất. Người thợ xay bậc thầy sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để tạo ra loại rượu rum pha trộn tinh tế nhất, chỉ được phép đóng chai khi nó đạt đến mức cao nhất. 


Ghi chú qua:
Màu sắc: Gỗ gụ sẫm.
Mũi: Mật ong nướng, vani, sô cô la trắng, hương caramel.
Hương vị: Dịu nhẹ, hương vani, caramel, cà phê Colombia.
Kết thúc: Kéo dài, cay nồng. (dịch tự động).

Cây mía của Dictador mọc ở nơi ban đầu là vùng trồng mía đầu tiên ở Nam Mỹ trên bờ biển Caribe.
Khí hậu ven biển màu mỡ và đảm bảo thu hoạch dồi dào, chất lượng cao từ mía cao - và mật mía.
Sau khi lên men, nó được chưng cất một phần trong tĩnh vật đồng alambic và một phần trong tĩnh cột làm bằng thép. Đây là cách nhà máy chưng cất thu được rượu rums thân trung bình thường cân bằng.

Điều này bộc lộ trong thùng gỗ sồi trong quá trình chín nhiệt đới, đôi khi cũng xuất hiện trong thùng rượu sherry và rượu cảng.
Do mức độ bốc hơi cao trong khí hậu vùng Caribe, người Parras sử dụng một quy trình gợi nhớ đến phương pháp Solera, nhưng chỉ trộn rượu rums từ cùng một loại rượu nho cũ.
Đối với điều này, Angel’s Share trong các thùng được bù đắp bằng cách đổ đầy rượu rum cùng độ tuổi. Do đó, những loại rượu rums "cổ điển đơn lẻ" này bảo quản được số lượng lớn nhất có thể của các loại rượu đã trưởng thành trong nhiều năm - ở dạng tinh khiết nhất của chúng.

Mũi: Hương thơm cay - đặc biệt là hạt dẻ chín và mật ong hoa thạch thảo, cùng với gỗ sồi cay và một ít vani - trên hết là kem tươi và kẹo bơ cứng
Vòm miệng: rất mềm và vừa miệng với hương vị đậm đà của sô cô la đen và cà phê mới rang, tiếp theo là kẹo bơ cứng và vani - sau đó là tông màu trái cây của trái cây khô ngon ngọt theo sau
Kết thúc: mềm và ấm lên trong một thời gian dài - vị ngọt và gia vị đi đôi với nhau
Nhà máy chưng cất: Destilería Colombiana
Quốc gia: Colombia
Màu: Màu tự nhiên
Thể tích: 0,7l
Độ cồn: 40% thể tích.
Thương hiệu sản phẩm: Dictador
Nhà điều hành kinh doanh thực phẩm có trách nhiệm: MBG International Premium Brands GmbH, Oberes Feld 3, 33106 Paderborn, Deutschland
Nhà sản xuất: Destilería Colombiana, Via Mamonal No.3-122, Cartagena de Indias, Kolumbien.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường