Rượu Rhum .

Dictador XO Aurum 700ml

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-RUM2970
Xuất xứ: Colombia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Dictador XO Aurum 700ml

Rượu Rum Dictador Aurum được làm từ quá trình lên men mật ong mía nguyên chất độc đáo, chưng cất trong đồng alembic cổ, sau đó ủ trong thùng gỗ sồi đã qua sử dụng trước chất lượng cao nhất từ rượu bourbon cũ.
Cuối cùng, chúng tôi sử dụng phương pháp truyền thống của gia đình mình mà người chủ máy xay sinh tố của chúng tôi hình thành bằng tất cả các kỹ năng và giác quan của mình. Kết quả là sự pha trộn tinh tế nhất chỉ sử dụng những thùng tốt nhất từ mỗi năm cổ điển, được phê duyệt để đóng chai dưới sự kiểm soát chất lượng cao nhất.

Dictador Aurum là một loại rượu rum độc quyền từ Colombia, được làm bằng cách lên men mật ong nguyên chất độc đáo từ cây mía. Rượu rum được chưng cất bằng cách sử dụng alembic đồng cổ.

Sau đó, nó được chứa đầy trong các thùng gỗ sồi ex-bourbon chất lượng cao, mang lại cho nó tông màu của caramel, cà phê, sô cô la, vani và gỗ. Quá trình trưởng thành và lựa chọn thùng được xử lý bởi Master Blender, người đã sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để tận hưởng 100%.

Rượu rum được đựng trong một hộp quà đẹp. Chúng tôi khuyên bạn nên phục vụ gọn gàng ở nhiệt độ phòng hoặc trong các loại cocktail độc quyền khác nhau.

Màu sắc: gỗ gụ với phản xạ vàng nâu, Màu nâu gụ trầm và quý phái, màu vàng đậm nhưng cực kỳ sang trọng, ánh sáng tuyệt vời và phong phú trong thủy tinh
Hương thơm: khác biệt, mật ong, cà phê, caramel, sô cô la, gỗ sồi, Hương thơm đầy mê hoặc, với mật ong rang phức tạp, cà phê Colombia, kẹo bơ cứng hoàng gia, sô cô la đen, gỗ sồi trưởng thành và độ tròn của parfait
Hương vị: cực mịn, caramel, cà phê, sô cô la đen, Cảm giác miệng cực kỳ mượt mà với kẹo dẻo, hương vị của cà phê Colombia ngọt ngào parfait, sô cô la đen
Kết thúc: long, phức, sồi, tiêu, quế, vani. Kết thúc dài, phức tạp, với hương gỗ sồi nhẹ phát huy tác dụng, mang lại cảm giác chất lượng cực cao và sự cân bằng giữa sức mạnh và độ mềm

 

Giải thưởng:
Huy chương vàng từ Hội đồng Chuyên gia Rum Quốc tế, 2013
Huy chương vàng Cuộc thi Nếm thử WSWA Orlando, 2013
Huy chương vàng cuộc thi Nếm thử WSWA Las Vegas, 2012.

Năm 1913, nhà máy chưng cất Columbiana được thành lập bởi Don Julio Arango y Parra. Cái tên này thể hiện sự tôn kính đối với Severo Arango y Ferro, một đại sứ Tây Ban Nha vào thế kỷ 18, người đã tự mình chưng cất rượu rum và có biệt danh "Dictador" do địa vị xã hội và bản chất nghiêm khắc của ông. "Dictador Solera XO Aurum" bao gồm một dẫn xuất từ ​​đường mía có tên là Mật ong mía nguyên chất, được lấy từ nước trái cây của lần ép đầu tiên bằng cách đun nóng và lọc. Thông thường, rums từ Guatemala được biết đến là dựa trên mật ong mía. Sau khi lên men, quá trình chưng cất sẽ diễn ra trong một Vẫn đồng Alembic cổ. Rượu rum non sau đó trải qua vài năm trưởng thành trong các thùng gỗ sồi đã qua sử dụng bằng phương pháp Solera.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường