Rượu Rhum .

Diplomatico Mantuano

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BIPL6601
Xuất xứ: Venezuela
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Diplomatico 'Mantuano', "nhà quý tộc", phản ánh địa vị của Don Juancho cũng như niềm đam mê du lịch và khám phá các loại rượu mạnh mới - đặc biệt là rượu rum. Hình ảnh của Don Juancho hiện diện trên mỗi cơn thịnh nộ Truyền thống của Diplomatico.

Có tuổi đời lên đến tám năm, Mantuano là sự pha trộn giữa cột tĩnh, ấm đun nước và nồi vẫn còn rums và được làm từ mật mía và mật mía. Được thiết kế đặc biệt để mang lại tính linh hoạt thực sự, nó thật tuyệt vời khi được pha theo tất cả các loại cocktail, hoặc đơn giản là có thể thưởng thức ngay ngắn hoặc trên đá.

GHI CHÚ QUA
MŨI: Đặc, nặng và ngọt - như lội qua mật mía. Sau một thời gian, bánh mì đen, quả anh đào và bánh mì Millionaire’s Shortbread xuất hiện, được bọc trong cam thảo ngọt ngào và sô cô la sữa.

PALATE: Mùi thơm hơn mong đợi từ mũi, nhưng phong phú và nhiều dầu trong kết cấu. Quế và nhục đậu khấu dẫn vào các nốt hương sắc nét hơn của gỗ sồi đánh bóng trước sốt caramel, cà phê mềm và gợi ý cân bằng mùi than thùng đắng.

HOÀN THÀNH: Mềm mại và ngọt ngào, với các gợi ý thảo mộc từ từ nhạt dần để lại vị cay của gỗ sồi.

NHẬN XÉT: Màu đậm và có hương vị đậm đà với kết cấu phù hợp - nhờn và dính. Vị ngọt được làm dịu bởi các nốt hương nhẹ nhàng của gỗ sồi và than, làm cho nó trở thành một loại rượu rum nhấm nháp dễ uống tuyệt vời với đủ độ mạnh để tạo thêm hương vị đậm đà cho một ly cocktail mà không bị mất đi.

Rum Diplomático Mantuano được sản xuất ở chân núi Andes ở Venezuela. Được tạo ra từ quá trình kết hợp rượu rum được chưng cất trong cột và vẫn còn trong bình, nó được ủ 8 năm trong những thùng gỗ sồi trắng trước đây chứa rượu bourbon hoặc rượu whisky. Thuật ngữ "mantuano", viết tắt của "nhà quý tộc", dùng để chỉ Don Juancho, một người rất nổi tiếng trong văn hóa địa phương được mô tả trên tất cả các nhãn rum của Diplomático, người thích sưu tập rượu rums chất lượng cao.

Có màu vàng vàng đậm, rượu Mantuano Rum của Diplomático mở ra trước mũi với hương thơm nồng nàn của trái cây và mận khô, được làm giàu với các nốt cay tinh tế. Trên vòm miệng, nó hài hòa và phức tạp, với gợi ý của gỗ và vani, kết thúc bằng một kết thúc cân bằng và hơi khô.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường