Rượu Rhum .

Diplomatico Reserva Exclusiva

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BIPL6603
Xuất xứ: Venezuela
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Diplomático Reserva Exclusiva là sự pha trộn của các loại rượu rum dự trữ độc quyền có tuổi đời lên đến 12 năm, được lựa chọn cẩn thận bởi các Chuyên gia pha chế bậc thầy của chúng tôi.
Kết hôn với một cơ thể độc đáo với sự cân bằng tuyệt vời đã làm cho loại rượu rum từng đoạt nhiều giải thưởng này trở thành một tài liệu tham khảo cho những người sành sỏi và những người yêu thích rượu mạnh trên toàn thế giới.
Mở ra với hương thơm của vỏ cam, kẹo bơ cứng và cam thảo, nó mượt mà trên vòm miệng, và tiếp theo là hương kẹo bơ cứng mang đến một kết thúc quyến rũ, kéo dài.

Rượu rum độc quyền từ nồi vẫn còn rums, tuổi mười hai, và chuẩn độ 40 ° cuối cùng

Mũi: Mũi mềm, trở nên sục khí mạnh với trái cây nấu chín, thuốc lá vàng và mật ong chiếm ưu thế, tan chảy rõ rệt.

Miệng: Khi bắt đầu mềm hoặc có dạng siro, nó cần một lực lượng không thể phủ nhận trong việc phát triển khẩu vị thơm. Các hương thơm, có cường độ lớn, đặc biệt đa dạng: trái cây khô và hầm, bơ nhạt, mật ong, da rám nắng, da rám nắng, gỗ đàn hương ... trong khi được nấu chảy và cân bằng rất tốt.

Màu sắc: Màu hổ phách, nổi bật với màu đồng.

Cuối cùng: Kết thúc với xi-rô, nhưng nhẹ nhõm bởi một chút gia vị tiêu đen, gừng) kéo dài sự bền bỉ.

Rum Reserva Diplomatico là biểu tượng của rượu rum Latinh, đã trở nên nổi tiếng với độ đậm đà và hương thơm dịu nhẹ. Nó được sản xuất từ sự pha trộn giữa mật mía và nước mía và ủ 12 năm trong thùng gỗ sồi trắng. Hương thơm ngọt ngào và bao trùm, với các nốt hương trái cây kỳ lạ, mật ong và caramel đang thịnh hành.

Cocktail dâu Daiquiri
- 1 oz. La Caña Grande Silver Rum
- 4 oz. Master of Mixes Strawberry Daiquiri
- Dâu tây để trang trí
- Đổ La Caña Grande Silver Rum vào máy xay sinh tố cùng với đá. Thêm Master of Mixes Strawberry Daiquiri. Xay đến khi mịn. Nhúng vào ly và phủ dâu tây.

Hãy tận hưởng nó trong thời gian dài.

Diplomático Reserva Exclusiva là sự pha trộn của các loại rượu rum dự trữ độc quyền có tuổi đời lên đến 12 năm, được lựa chọn cẩn thận bởi các Chuyên gia pha chế bậc thầy của chúng tôi. Kết hôn với một cơ thể độc đáo với sự cân bằng tuyệt vời đã làm cho loại rượu rum từng đoạt nhiều giải thưởng này trở thành một tài liệu tham khảo cho những người sành sỏi và những người yêu thích rượu mạnh trên toàn thế giới. Mở ra với hương thơm của vỏ cam, kẹo bơ cứng và cam thảo, nó mượt mà trên vòm miệng, và tiếp theo là hương kẹo bơ cứng mang đến một kết thúc quyến rũ, kéo dài.

PHỤC VỤ TỐT NHẤT
Thưởng thức nó ngay ngắn hoặc trên đá, nó cũng là một loại rượu rum tuyệt vời để pha chế các loại cocktail cổ điển như Old Fashioned, Sazerac và Manhattan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường