Rượu Rhum .

Diplomatico Single Vintage 2005 700ml

3,100,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-DIP2005
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GIỚI THIỆU RUM

Diplomatico Single Vintage 2005 Rum là một loại rượu rum đặc biệt được chưng cất trong sự kết hợp của những chiếc nồi bằng đồng cũ và một ấm đun nước theo mẻ, sau đó được ủ trong các thùng rượu bourbon cũ trước khi hoàn thành mười hai tháng trong các thùng rượu sherry Tây Ban Nha oloroso.

Sau một trong những vụ thu hoạch mía tốt nhất (và ngọt nhất) trong lịch sử Venezuela, Diplomatico quyết định phát hành rượu Rum Diplomatico Single Vintage để xuất khẩu bắt đầu từ năm 2000. Vụ mùa mới nhất đã tạo ra những điều kiện thuận lợi trên cánh đồng giúp tập trung đường trong cây mía , với năm 2005 là một loại rượu cổ điển đáng chú ý khác và do đó cũng mang lại một trong những khoản phân bổ thấp nhất được ghi nhận. Điều này làm cho một bản phát hành rum đặc biệt nhưng khan hiếm.


Diplomático Ambassador là một biểu hiện tinh tế được chế tác từ những loại rượu rum tốt nhất của nhà máy chưng cất. Nó được trưởng thành trong thùng gỗ sồi trắng tối thiểu mười hai năm trước khi được ủ thêm hai năm trong thùng rượu sherry Pedro Ximénez. Có màu hổ phách sẫm sáng, mũi mang đến sự kết hợp cân bằng giữa các mùi hương bao gồm rượu vang port, hộp xì gà, trái cây khô và sô cô la. Vòm miệng phức tạp, với nho khô, nhục đậu khấu, quế và gỗ sồi nướng dẫn đến hậu vị kéo dài và kéo dài .

Danh tính của Diplomático được hình thành dựa trên cam kết về chất lượng và đặt niềm đam mê và trái tim vào việc tạo ra rượu rum. Chúng tôi là một thương hiệu độc lập, thuộc sở hữu gia đình, kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất từ cánh đồng đến đóng chai để tạo ra những loại rượu rum chất lượng tuyệt hảo.

Chúng tôi coi trọng chất lượng và tính xác thực để sản xuất ra những loại rượu rum ngon nhất, chúng tôi quan tâm đến người dân và cộng đồng địa phương, đồng thời bảo vệ môi trường bằng các phương pháp sản xuất bền vững của chúng tôi.

Hương vị: Nâu vàng, hổ phách, đậm đà vừa phải, ngọt, mềm, mịn, trái cây sấy khô, hương gỗ sồi, hương kẹo bơ cứng.

Diplomatico Single Vintage 2005 Rum được sản xuất tại Venezuela tại Nhà máy chưng cất Destilerias Unidas. Tọa lạc tại chân dãy Andes trong Công viên Quốc gia Terepaima, nhà máy chưng cất đã sản xuất ra những loại rượu mạnh chất lượng hàng đầu trong hơn 50 năm và đã đạt được vị thế được những người sành rượu rum trên toàn cầu yêu thích. Nhà máy chưng cất được thiết kế để linh hoạt, với ba nồi chưng cất và bốn cột chưng cất các phong cách rượu mạnh khác nhau từ mật đường thượng hạng và mật mía.

Nhà máy chưng cất tự hào đã được trao chứng nhận ISO 14001 về tính bền vững. Destilerias Unidas làm tất cả những gì có thể để đảm bảo cơ sở có ít tác động nhất có thể đến môi trường tươi đẹp của nó.

Kỹ năng của nhà chưng cất bậc thầy và tay nghề của người pha chế bậc thầy kết hợp hài hòa hoàn hảo để tạo ra dòng sản phẩm Diplomatico. Điều này bao gồm các biểu hiện khác nhau về đặc điểm, phong cách uống và giá cả được đề xuất, nhưng tất cả đều có dấu hiệu cơ bản của một loại rượu rum có chất lượng cao nhất.

Giám sát toàn bộ hoạt động là Tito Cordero uyên bác, người đã làm việc tại DUSA từ năm 1988. Tito là một trong những bậc thầy pha chế rượu rum nổi tiếng nhất và các giải thưởng của ông bao gồm “Bậc thầy pha chế của năm tại Giải thưởng Thùng vàng 2011 và 2013. Tito hiện cũng là chủ tịch của Hội đồng Quy định Ron de Venezuela DOC.

Nếm thử rượu Rum Diplomatico Single Vintage 2005 và các loại rượu rum tuyệt vời khác từ dòng sản phẩm Diplomatico.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường