Rượu Tequila .

Don Julio 70 750ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01GT-TQL0070
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Don Julio 70 Anejo

"là sự kết hợp của 70 năm kiến thức, chuyên môn và sự đổi mới mang lại sự êm dịu của Blanco và sự phức tạp của Anejo cùng nhau để tạo nên trải nghiệm rượu tequila hoàn toàn độc đáo. Don Julio 70 Anejo Claro được ủ mười tám tháng trong thùng gỗ sồi trắng của Mỹ và sau đó được lọc cẩn thận để mang lại hương vị giòn của cây thùa." -Nhà sản xuất


Don Julio 70 Añejo Claro là đỉnh cao của 70 năm kiến thức, chuyên môn và sự đổi mới mang lại sự mượt mà của Blanco và sự phức tạp của Añejo cùng nhau để tạo ra trải nghiệm rượu tequila hoàn toàn độc đáo. Don Julio 70 Añejo Claro được ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi trắng của Mỹ và sau đó được lọc cẩn thận để mang lại hương vị giòn của cây thùa.

Nó trải qua 18 tháng trong gỗ sồi Mỹ khai hoang trước khi được lọc, mang lại cho rượu tequila sự trong trẻo độc đáo. Để Tequila Don Julio trở lại màu bạc trong suốt, chất lỏng lâu năm được lọc bằng một quy trình đặc biệt trong đó các hạt từ hóa điện tử được thêm vào chất lỏng lâu năm. Các gốc tự do trong các hạt liên kết với màu. Sau một khoảng thời gian nhất định trôi qua, các hạt chứa phân tử màu được lọc ra, tạo ra rượu tequila Añejo trong suốt.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Giới thiệu rượu tequila añejo claro đầu tiên trên thế giới: Don Julio 70 Cristalino Tequila. Đặc tính mạnh mẽ với điểm nổi bật của vani, mật ong và gỗ sồi nướng, sự mềm mại của rượu blanco và sự phức tạp của rượu añejo kết hợp với nhau để tạo nên trải nghiệm rượu tequila hoàn toàn độc đáo. Được ủ trong thùng gỗ sồi trắng của Mỹ trong 18 tháng và được lọc bằng than củi, rượu tequila sang trọng của chúng tôi được làm bằng 100% Blue Weber Agave và sẵn sàng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào. Đơn giản chỉ cần phục vụ gọn gàng trong ly snifter hoặc trên đá để thưởng thức đồ uống cổ điển và đơn giản. Don Julio tequila được sản xuất ở Cao nguyên Jalisco, Mexico, một trong những vùng trồng cây thùa màu mỡ nhất của đất nước. Khí hậu vi mô và đất sét giàu khoáng chất cho phép cây thùa xanh phát triển mạnh. Mỗi chai Don Julio tequila được sản xuất tại đây và có số NOM của chúng tôi — con dấu xác thực của chúng tôi — biểu thị nơi sản xuất rượu tequila. Không giống như nhiều nhà máy chưng cất khác, La Primavera chỉ sản xuất loại rượu tequila cực kỳ cao cấp được chế tác với sự chú ý đến từng chi tiết và niềm đam mê giống như người sáng lập Don Julio González. Hãy uống một cách có trách nhiệm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường