Rượu Tequila .

DON JULIO ROSADO 700ml

5,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01GT-TQL2507
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

DON JULIO ROSADO

Don Julio Rosado là một loại tequila reposado được ủ trong thùng rượu vang Ruby Port từ vùng rượu vang Douro quyến rũ của miền Bắc Bồ Đào Nha. Don Julio Rosado ngon nhất khi uống với đá. Để có một thức uống nhẹ nhàng hơn, hãy thêm một chút soda và trang trí với chanh. Don Julio Rosado được sinh ra để dành cho những khoảnh khắc vui chơi ngoài trời cùng bạn bè.

Don Julio Rosado là loại tequila đặc trưng của chúng tôi được ủ trong thùng rượu vang Ruby Port từ vùng rượu vang Douro quyến rũ của miền Bắc Bồ Đào Nha. Kết quả là một loại tequila reposado độc đáo thơm ngon với màu hồng tinh tế và hương ngọt ngào của trái cây đỏ khô & caramel.

Don Julio Rosado là một loại tequila reposado được ủ trong thùng rượu vang Ruby Port từ vùng rượu vang Douro quyến rũ của miền Bắc Bồ Đào Nha. Kết quả là một loại tequila reposado độc đáo thơm ngon với sắc hồng tinh tế và hương vị ngọt ngào của trái cây đỏ khô & caramel. Mượt mà không giống bất kỳ loại nào khác. Don Julio Rosado ngon nhất khi uống với đá. Để có một thức uống nhẹ hơn, lâu hơn, hãy thêm một chút soda và trang trí chanh. Nó được làm cho những khoảnh khắc ban ngày tuyệt vời nhất khi ở ngoài trời cùng bạn bè.

GHI CHÚ NẾM THỬ:

Hương:

Giòn với chút ngọt ngào truyền thống.

Vị: 

Trái cây đỏ khô & caramel.

Hậu vị:

Nhẹ, ngọt & mịn.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường