Rượu Tequila .

Espolon Tequila Reposado

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01TE-TEQ0111
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu tequila Reposado của chúng tôi bắt đầu cuộc đời là Blanco. Sau đó, nó được ủ trong những thùng gỗ sồi mới của Mỹ đã được đốt cháy nhẹ để tạo ra một Espolòn phức tạp và tròn trịa hơn. Điều này xin được chia sẻ trong các loại cocktail xứng đáng với nhân vật tequila hơn nữa.

Màu sắc phong phú với một màu vàng. Một chiếc mũi cay cay, mùi caramel phảng phất chút sô cô la.

Một hương vị đậm đà, cảm giác tròn miệng dẫn đến một khẩu vị vừa đủ khô với cây thùa nướng đậm đà, trái cây nhiệt đới ngọt ngào, vani và gia vị nâu đậm đà. Kết thúc từ từ với vị cay ngọt nhạt dần. Một loài Reposado theo chủ nghĩa khoái lạc có độ cay của gỗ giống Anjeo.

Espolón Tequila được làm thủ công tại nhà máy chưng cất San Nicolas nổi tiếng. Cơ sở vật chất hiện đại này nằm ở vùng Cao nguyên Los Altos của Jalisco. Nhà chưng cất bậc thầy Cirilo Oropeza có niềm đam mê hoàn hảo và mang đến nhiều thập kỷ kinh nghiệm cho Espolón. Ở đây, nghề thủ công được ưa chuộng hơn sản xuất hàng loạt, tạo ra một sản phẩm siêu cao cấp, từng đoạt nhiều giải thưởng. Để chiết xuất hương vị đậm đà hơn, Espolón pinás được nấu trong 18 - 20 giờ (so với mức trung bình của ngành là 12 giờ) và quá trình chưng cất kéo dài 5 giờ rưỡi (so với mức trung bình của ngành là 3 giờ rưỡi).

Espolon Tequila lấy tên từ câu chuyện và lịch sử hình thành nên một Mexico tự do và độc lập.

Espolon đã tạo ra các nhân vật lấy cảm hứng từ các bản khắc Posada gốc kể những câu chuyện về những cuộc đấu tranh và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày ở Mexico. Mỗi nhãn chai mô tả một khung cảnh của một thời điểm trong lịch sử. Hình tượng chú gà trống - biểu tượng của lòng tự hào dân tộc, xuất hiện trong mọi câu chuyện. Mỗi nhãn hiệu đều quyến rũ qua lời kể và tôn vinh nền văn hóa phong phú của Mexico.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường