Liqueur .

Galliano Vanilla

740,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GAL1880
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 30
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Galliano Vanilla Liqueur là rượu mùi thơm ngon của Ý được đánh giá xuất sắc về chất lượng.

   Việc tạo ra Galliano Autentico là một quá trình lâu dài, không thay đổi kể từ khi tạo ra Galliano ban đầu vào năm 1896. Mỗi bước của quy trình đều phản ánh sự cống hiến của Galliano đối với chất lượng và sự xuất sắc. Từ tuyển chọn của hơn 30 loại thảo mộc và gia vị như hoa hồi, bách xù, cỏ thi, gừng, hoa oải hương và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hương vị tinh tế và mượt mà của vani - với quy trình bảy lần truyền và sáu lần chưng cất.

   Sự pha trộn cuối cùng của các sản phẩm chưng cất và nước cốt dừa này là tổng hợp của tất cả các hương vị khiến Galliano Autentico trở thành loại rượu mùi độc nhất vô nhị kể từ năm 1896.

   Tuy nhiên, một số người tiêu dùng lại thích có một giai điệu mạnh mẽ hơn của Vanilla. Vì vậy, một sản phẩm chưng cất vani thơm có chất lượng cao nhất đã được thêm vào, tạo ra Galliano Vanilla.

   Rượu được đựng trong những chiếc chai có thiết kế không thể nhầm lẫn và dễ dàng nhận biết. Đó là dáng chai thon dài (chai hình tháp) đẹp mắt với phần đáy nhìn vừa cuốn hút vừa lạ lẫm.

   Galliano Vanilla Liqueur có màu vàng chanh tươi sáng, sống động phối cùng chút sắc xanh lục nhạt. Rượu được đóng chai ở nồng độ cồn 30% nên khá dễ uống và thích hợp với mọi đối tượng.

   Nếu đã từng thưởng thức rượu chắc hẳn mọi người sẽ không còn lạ lẫm với hương thơm mãnh liệt của chai rượu này. Đó là hương thơm vani kết hợp với gừng và marzipan.

   Rượu có hương vị phức tạp nhưng cũng rất cân bằng của các loại thảo mộc, hoa oải hương. Nó được nhận định là chai rượu mùi mịn màng sở hữu hương vani tinh tế, mượt mà bao trùm từ đầu đến cuối và để lại kết thúc dài lâu.

   Cocktail Livorno Sour được làm từ rượu mùi Galliano Vanilla, grappa, nước cốt chanh, Simple Syrup và lòng trắng trứng nếu bạn hẹn hò, và được phục vụ trong một ly cocktail ướp lạnh được trang trí bằng đậu vani.

  • 1/2 oz Galliano Vanilla
  • 1 oz Grappa
  • 2/3 oz Nước cốt chanh
  • 1 tsp Simple Syrup
  • 1 tbsp lòng trắng trứng
  • Garnish: Vanilla Bean
  • Glass: ly cocktail

   Lắc đều tất cả các nguyên liệu với đá (hoặc lắc mạnh nếu thêm lòng trắng trứng). Lọc vào ly cocktail đã ướp lạnh. Trang trí với hạt vani

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường