Rượu Glen Grant .

Glen Grant 10YO

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GRA0010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhà máy chưng cất Glen Grant, được thành lập vào năm 1840, là một phần của 'Đường mòn Malt Whisky' nổi tiếng của Scotland trên Speyside. 10 năm tuổi này có màu lúa mạch vàng đậm đà với mũi khô vừa và cung cấp một khẩu vị trái cây sạch sẽ với một kết thúc dài, tinh tế, bổ dưỡng.

Được thành lập bởi hai nhà chưng cất bất hợp pháp và buôn lậu trước đây với tầm nhìn và tham vọng thành lập ngày nay là một trong những loại rượu whisky mạch nha đơn nổi tiếng nhất và phổ biến nhất trên thế giới

Không khí trong lành, ánh sáng mặt trời rực rỡ và những dòng suối lấp lánh của Cao nguyên Scotland không chỉ mang đến cho rượu whisky của chúng tôi vẻ ngoài vàng nhạt đặc biệt, mà còn có một hương vị sạch sẽ khiến nó chinh phục được bạn bè trên khắp thế giới.

Chúng tôi sản xuất rượu whisky mạch nha đơn giản và chúng tôi tin rằng nó được thưởng thức một cách đơn giản nhất. Không cần mô tả dài dòng, thủ tục phức tạp hoặc nhiều năm chờ đợi.

Hoàn toàn và đơn giản, rượu whisky như nó phải

"Single malt 10 Year Old của chúng tôi mang đến hương vị đậm đà hơn cho các loại trái cây trong vườn quen thuộc của Glen Grant. Màu sắc phong phú, đọng lại trong miệng với hương vị hạnh nhân mềm mại. 10 Year Old, 40%" Không nghi ngờ gì nữa, đây là cách đóng chai 10Yo chính thức tốt nhất của nhà máy chưng cất mà tôi có nếm thử… Rất có thể đã là ứng cử viên cho Scotch của năm… ”Jim Murray's Whisky Bible, 2014"

Ghi chú qua:

Hương thơm: Trung bình / Khô với sự cân bằng tốt của trái cây chín

Vòm miệng: Kem, vị trái cây

Kết thúc: Đậm đà, hương trái cây

Alc 40%

Glen Grant 10 Years Old hiển thị một màu vàng tươi với một bó hoa vani và lê ngọt ngào. Single malt thanh lịch này khiêu vũ trong vòm miệng với các nốt hương nhẹ nhàng của trái cây vườn cây ăn quả và bơ thực vật. Kết thúc thỏa mãn là dài và phức tạp.
Jim Murray's Whisky Bible 2017 Glen Grant Single Malt của năm (Nhiều thùng)

Glen Grant 10 Years Old hiển thị một màu vàng tươi với một bó hoa vani và lê ngọt ngào. Single malt thanh lịch này khiêu vũ trong vòm miệng với các nốt hương nhẹ nhàng của trái cây vườn cây ăn quả và bơ thực vật. Kết thúc thỏa mãn là dài và phức tạp

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường