Rượu Glen Grant .

Glen Grant 18YO Gift box

4,000,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GRA1018
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glen Grant 18YO

Được giới thiệu vào năm 2016 và được săn đón nhiều kể từ khi nó khiến Jim Murray chảy nước miếng, giải thưởng nó là loại rượu Whisky hảo hạng thứ hai trên thế giới, cũng như Scotch Whisky của năm trong Kinh thánh rượu Whisky năm 2017 của ông. Những lời khen ngợi tiếp tục được tiếp tục vào năm 2019 và 2020 khi Murray một lần nữa tuyên bố Glen Grant 18 là 'Single Malt Scotch Whisky của năm.'

Với tuyên bố về tuổi và giá, ở mức dưới 200 đô la, có vẻ như một sự mua đáng kinh ngạc đối với chất lỏng tuyệt vời như vậy. Lấy một số trước khi cơn hưng cảm của nhà sưu tập bắt đầu.

Các đánh giá khác ... Quyết định khó nhất ở đây: điểm đầy đủ hay không. Trên thực tế, không: một quyết định thậm chí còn khó khăn hơn là cố gắng tìm ra các lực lượng hàng đầu đằng sau chiếc mũi phi thường này. Điều này rất phù hợp và cân bằng đến mức không thể xác định chính xác điều gì dẫn và điều gì tiếp theo ... Speysider tinh thể nhất, tuyệt vời nhất về mặt kỹ thuật mà tôi đã nếm trải trong một thời gian rất dài ... Tôi không mong đợi tìm thấy một nhà máy chưng cất tốt hơn đóng chai Glen Grant hơn 10 năm tuổi bậc nhất của họ. Tôi đã sai ... Một Glen Grant khác đang gõ cánh cửa của sự hoàn hảo.

Ghi chú nếm thử từ nhà sản xuất
Hương: Phong phú và hoa với âm bội màu sồi và gợi ý của các loại gia vị nướng.
MÙI VỊ: Caramel mạch nha, nho khô và vani tinh tế.
KẾT THÚC: Dài, ngọt ngào với gợi ý của các loại hạt và gia vị.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường