GLENALLACHIE .

GLENALLACHIE 15YO 700 ml

2,550,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLENA0015
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE GLENALLACHIE 15 TUỔI

THƯƠNG HIỆU: GlenAllachie
DUNG TÍCH: 700ml
ĐỘ MẠNH: 46%
TUỔI RƯỢU: 15 năm
PHÂN LOẠI: Single Malt Scotch Whisky
VÙNG: Speyside
XUẤT XỨ: Scotland

Rượu whisky single malt GlenAllachie 15 vùng Speyside, Scotland. GlenAllachie 15 được phát hành năm 2019 vào nhóm sản phẩm chiến lược của nhà chưng cất này. GlenAllachie 15 năm, rượu không lọc lạnh và màu sắc tự nhiên từ quá trình ủ.

GlenAllachie 15 năm được ủ trọn vẹn trong thùng gỗ sồi Pedro Ximenez và Oloroso sherry casks, đóng chai ở độ cồn 46%, thuần sherry.
Gần năm năm kể từ khi chúng tôi thành lập Công ty Chưng cất GlenAllachie, đưa nhà máy chưng cất trở lại quyền sở hữu tư nhân, chúng tôi đã cho ra mắt loại rượu rất đặc biệt như một phần mở rộng của dòng sản phẩm cốt lõi của mình. Bậc thầy chưng cất rượu của chúng tôi, Billy Walker, đã làm việc không mệt mỏi để hoàn thiện biểu thức này kể từ ngày đầu tiên; đánh giá các thùng và tinh chỉnh công thức để tạo ra thứ gì đó đặc biệt. Chúng tôi tự hào giới thiệu viên ngọc quý trên vương miện của mình; GlenAllachie 15 tuổi.

GlenAllachie 15 năm tuổi được đóng chai ở mức 46%, không lọc lạnh và có màu sắc tự nhiên.

GHI CHÚ QUA
MÀU SẮC
Gỗ gụ phong phú.

MŨI
Sóng của mật ong hoa thạch nam, sô cô la đen và quả sung, với hương bánh trái cây, mocha và quế.

NẾM
Kết hợp với xi-rô vả, mocha và mật đường, tiếp theo là sô cô la đen, gia vị ngọt và mật ong thạch, kết hợp với gừng ở cuối.

Giới thiệu GlenAllachie 15 Year Old
Năm 2019, nhà máy chưng cất Glenallachie đã kỷ niệm 2 năm dưới sự lãnh đạo của những người chủ mới, với danh hiệu Nhà máy chưng cất của năm được trao tại lễ khai mạc của Giải thưởng rượu Scotch Whisky. Đó là một thành tích ấn tượng với một thương hiệu trước đây thậm chí còn chưa từng được biết tới và cũng có tuổi đời rất trẻ.

Trước đây, Glenallachie vốn chỉ có nhiệm vụ chưng cất Malt Whisky cho các hỗn hợp Blended whisky nổi tiếng, trong đó có MacKinlay’s, Clan Campbell và sau này là Chivas Regal và Royal Salute. Tới khi Billy Walker tiếp quản nhà máy, ông đã “khai mở” kho whisky lâu năm của Glenallachie và thay đổi cách trưởng thành rượu nơi đây. Những sản phẩm đầu tay là Glenallachie 10 Year Old Cask Strength, 12 năm, 18 năm và 25 năm tuổi đã được phát hành từ năm 2017 đến 2018. Một năm sau đó, để hoàn thành nốt phạm vi cốt lõi của nhà máy, Billy Walker đã bổ sung thêm Glenallachie 15 năm tuổi với cùng một phong cách của những sản phẩm ra mắt trước đó.

Glenallachie 15 Year Old, theo dự đoán của nhiều người sành whisky, đã được tạo ra bởi hỗn hợp trưởng thành trong thùng Ex-sherry Oloroso và Pedro Ximenez cộng thêm một lượng nhỏ trong thùng Bourbon. Tất cả đều có độ tuổi từ 15 năm trở lên. Cũng giống như phiên bản 12 năm tuổi, chai whisky này được đóng chai ở nồng độ 46% và không lọc lạnh.

Vài nét về nhà máy chưng cất Glenallachie
Thời điểm ra đời Glenallachie
Glenallachie là một trong những nhà máy chưng cất trẻ nhất ở Scotland. Nó được xây dựng vào năm 1967 và hoàn thành trong năm 1968 bởi Mackinlay McPherson Ltd. – một công ty con của Scottish & Newcastle Breweries Ltd. Nhà máy chưng cất Glenallachie nằm tại vùng Banffshire, thuộc Speyside – nơi có nhiều nhà máy chưng cất tọa lạc nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhà máy chưng cất ở phía Nam của Aberlour dưới chân núi Ben Rinnes.

Nhà máy chưng cất Glenallachie nằm ở vùng trung tâm Speyside với Aberlour, Benrinnes, Dailuaine và Macallan là những người láng giềng gần nhất. Nước chưng cất được lấy từ các nguồn trên núi Ben Rinnes. Mặc dù nằm ở vùng trung tâm, giao thông rất thuận lợi, nhà máy chưng cất lại không cung cấp whisky tour cho khách du lịch ghé thăm. Đây quả là một điều đáng tiếc.

Giấu mình suốt hàng chục năm
Nhà máy chưng cất Glenallachie được tập đoàn Invergordon mua lại vào năm 1985 cùng với Jura trên hòn đảo cùng tên. Invergordon đóng cửa Glenallachie 2 năm sau đó, đồng thời bán lại cho Campbell Distillers – một công ty con của tập đoàn Pernod Ricard. Họ đã thêm Glenallachie vào thành phần của hỗn hợp Chivas Regal cũng như trong danh mục Whisky của họ – vốn đã rất nổi tiếng với Aberlour và Glenlivet.

Pernod Ricard cũng tăng số lượng bình chưng cất từ hai lên bốn khi Glenallachie mở cửa hoạt động trở lại. Ngoài những bình chưng cất tĩnh, Glenallachie đã sử dụng một bình Mash tun nửa ngoài và sáu tấm rửa mặt được lót bằng thép không gỉ. Các thiết bị ngưng tụ dạng ống nằm ngang được sử dụng, trái ngược với các bộ ngưng tụ dạng ống đứng thường gặp ở các nhà máy khác.

Nhà máy chưng cất Glenallachie tương đối ít được biết đến, nhưng với công suất hàng năm là khoảng 2,8 triệu lít rượu whisky nguyên chất mỗi năm (số liệu năm 2010), nó thực sự đáng nể, và được xếp vào top 30 nhà máy có sản lượng lớn nhất Scotland. Tuy nhiên, đó là công suất tối đa, nhà máy thường không sử dụng hết công suất này và thường chỉ xuất xưởng dưới 2 triệu lít.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường