GLENALLACHIE .

GLENALLACHIE 21YO CASK STRENGTH 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-GLENA0021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 51,4%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENALLACHIE 21YO CASK STRENGTH 700ml

Một đợt phát hành lô nhỏ mạch nha đơn cất 21 năm tuổi từ Glenallachie, được làm từ sự kết hợp giữa rượu đầu lợn và rượu punch của Pedro Ximenez. Hương thơm của sô cô la đen, mật ong thạch thảo, mocha, vỏ cam, bưởi và quế lấp đầy mũi, được bổ sung trên vòm miệng bởi hương vị của bánh trái cây phủ mật ong, mận hầm, gừng, quế và sô cô la đen.

Được thúc đẩy bởi niềm đam mê quản lý gỗ của mình, Master Blender Billy Walker đã tạo ra lô mới nhất của phiên bản được mong đợi nóng bỏng này bằng cách sử dụng gỗ sồi Sherry Tây Ban Nha cổ điển tốt nhất, được lựa chọn thủ công từ kho hơn 50.000 thùng tại chỗ đáng ghen tị của chúng tôi.

Sự kết hợp của các loại rượu whisky từ ba loại rượu mạnh Pedro Ximénez, Batch 3 của những người 21 tuổi của chúng tôi mang đến niềm đam mê Sherry trưởng thành cổ điển. Mong đợi những nốt hương ngọt ngào của mocha, nho khô dẻo và bánh quy gừng, những thứ bổ sung hoàn hảo cho sự quyến rũ đặc trưng của mật ong của rượu GlenAllachie.

Được phát hành giới hạn chỉ 2.400 chai trên toàn cầu, sản phẩm có độ đậm đặc trong thùng này được đóng chai ở mức 51,5%, không pha thêm màu và không lọc lạnh.

GHI CHÚ QUA
MÀU SẮC
Quả óc chó đậm đà.

MŨI
Sóng của nho đen, nho khô và cam sô cô la đen, với một chút cà phê, trái cây hầm và xi-rô mật đường.

NẾM
Hương vị của mật ong hoa thạch thảo, kẹo ca cao và sultana phủ đầy ca cao, sau đó là một loạt cà phê espresso, nho trộn và bơ rượu mạnh, với hương gừng ở cuối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường