GLENALLACHIE .

GLENALLACHIE 30 YEAR OLD CASK STRENGTH 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-GLENA0030
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GlenAllachie 30 Year Old Cask Strength Batch 2 700ml


TaPhần thứ hai kết hợp các loại rượu whisky cổ từ tám thùng được Walker lựa chọn cẩn thận từ các kho chứa hơn 50.000 thùng đang đáo hạn tại 16 nhà kho tại chỗ ở GlenAllachie.

Để tạo ra loại rượu whisky tinh tế này, Walker đã tỉ mỉ lựa chọn các loại rượu cổ điển năm 1990 và 1991 đã chín muồi trong sáu loại rượu cũ Pedro Ximénez và Oloroso Sherry heogshead và puncheons, cùng với hai thùng gỗ sồi nguyên chất của Mỹ năm 1990 đã được nướng và đốt cháy ở mức độ trung bình.

Kết quả của năng lực quản lý gỗ và pha trộn đặc biệt của Walker là một loại rượu whisky nổi bật, tiêu biểu cho sự sang trọng đậm đà của Sherry trưởng thành, với đặc điểm hương vị thể hiện các lớp cam Seville, hạt cà phê, dừa nạo sấy và chà là Medjool.

Speyside Single Malt sang trọng đặc biệt được đóng chai ở nồng độ thùng là 50,8% ABV, không lọc lạnh và không thêm màu.

Phản ánh về việc phát hành độc quyền, Walker nhận xét: “Khi chúng tôi lần đầu tiên công bố bản phát hành hàng năm Cask Strength 30 năm tuổi của mình vào năm ngoái, chúng tôi đã hoàn toàn choáng ngợp và cảm thấy khiêm tốn trước phản ứng vô cùng tích cực từ những người hâm mộ rượu whisky trên toàn thế giới.


Ghi chú qua
Màu sắc: Gỗ gụ phong phú.

Mũi: Bùng nổ với mật ong thạch thảo, sultan và mocha, tiếp theo là sóng quế, dừa bào và trái cây sấy khô.

Hương vị: Đậm đà của sô cô la đen, quả sung và vỏ cam, với một chút mật đường, nho khô và quế, với hương cuối là hạt nhục đậu khấu.

Điều này đã thúc đẩy tôi rất nhiệt tình để bắt đầu đợt tiếp theo, cố gắng nâng tiêu chuẩn cao hơn nữa với đợt này. “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu lô thứ hai của phiên bản cốt lõi lâu đời nhất của chúng tôi, mang đến một hồ sơ cảm quan phức tạp và táo bạo thực sự đại diện cho phong cách ngôi nhà của chúng tôi và nơi chúng tôi đang sử dụng Nhà máy chưng cất GlenAllachie.”

ABV 50,80%

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường