Rượu Glenfiddich .

GLENFIDDICH 21 YEAR OLD Gift Box NEW

6,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLF2662
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfiddich 21 Year Old Gift box New

Với ít nhất 21 năm trưởng thành trong những thùng gỗ sồi và thùng rum vùng Caribe, Glenfiddich 21 đã đạt được độ chín mùi tuyệt đối về đẳng cấp hương vị cũng như tính đặc trưng không lẫn vào đâu được của dòng rượu mạch nha đơn cất Glenfiddich.

Glenfiddich 21 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người thưởng thức bởi ghi chú hương trái cây khác biệt với những dòng whisky khác.

XUẤT XỨ

Sau 21 năm ngâm ủ và trưởng thành trong những thùng gỗ sồi tại nhà máy chưng cất Glenfiddich, Glenfiddich 21 tiếp tục được ngâm ủ 4 tháng trong thùng rượu Rum vùng Caribe Nam Mỹ để nâng tầm đẳng cấp cho một dòng whisky đơn cất 4 tháng này đã tạo nên một sự khác biệt vô cùng lớn giữa loại rượu này và người anh em tiền nhiệm Glenfiddich 18 trước đó.

Nhà máy chưng cất Glenfiddich chính là “cái nôi” của dòng whisky mạch nha đơn cất và cũng là “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp rượu. Glenfiddich có xưởng đóng thùng riêng, thợ đóng thùng riêng, tự trồng lúa mạch riêng, có loại mạch nha riêng và hơn hết Glenfiddich vẫn giữ lại những kỹ thuật “đắt giá” và giá trị truyền thống được truyền lại qua 5 thế hệ. Ngoài ra, Glenfiddich còn dùng nước suối Robbie Dhu để giảm nồng độ cồn của rượu trong quá trình chưng cất cũng như đóng chai tại chỗ.

Glenfiddich không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình bằng chất lượng không đổi của tất cả các dòng whisky mà còn bởi vẻ ngoài cuốn hút của vỏ đựng rượu. Glenfiddich chính là nhà máy chưng cất đầu tiên đóng gói chai trong hộp ống và hộp quà tặng bằng thiếc.

ĐẶC ĐIỂM

Glenfiddich 21 được các chuyên gia làm rượu cao cấp của Glenfiddich Brian Kinsman theo dõi thường xuyên và tự tay lựa chọn từ giai đoạn đầu tiên cho đến giai đoạn cuối cùng nên luôn đảm bảo được hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Loại single malt này có vị ngọt của vani lẫn với hương chuối, sung và kẹo bơ cứng, đặc biệt là dư vị khô, kéo dài đầy nồng nàn của mùi da thuộc mới và gỗ sồi

Chính những thùng rượu rum tốt nhất của vùng Caribe Nam Mỹ đã làm nên một kết thúc khô và gia vị sang trọng của Glenfiddich 21

 

GLENFIDDICH 21 VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

Glenfiddich 21 luôn xuất hiện ở những vị trí cao trong các bảng xếp hạng rượu quốc tế. Tại Cuộc thi rượu mạnh thế giới tổ chức tại San Fransico và từ Viện thẩm định đồ uống, loại rượu này luôn nhận được những đánh giá tốt và những lời khen ngợi “có cánh”

Glenfiddich 21 nói riêng và các dòng rượu whisky mạch nha đơn cất khác của Glenfiddich

 Nói chung luôn biết cách làm hài lòng người thưởng thức bằng chất riêng của mình. Có lẽ, định vị thương hiệu Glenfiddich trong lòng giới yêu rượu chính là thành tượu lớn nhất mà Glenfiddich đã gây dựng được. Chỉ cần nhắc đến Glenfiddich người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến những chai rượu whisky hoàn hảo nhất. Glenfiddich đã làm được điều mà không phải xưởng rượu nào cũng có thể làm được. Glenfiddich đang dần làm mới mình dựa trên tinh hoa được truyền lại qua bao đời, tuy ‘mới’ nhưng cũng không làm mất đi cái chất riêng của Glenfiddich

Tại thị trường Việt Nam, Glenfiddich 21 được giới “sành rượu” đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã. Dòng rượu mạch nha đơn cất này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sang trọng và là quà tặng đẳng cấp dành cho khách hàng V.I.P. Glenfiddich 21 còn đặc biệt được ưu ái bởi mức giá quá phải chăng so với dòng rượu Single Malt Scotch Whisky khác cùng độ tuổi.

Màu sắc: Vàng tối.

Mũi: Cường độ cao và vani ngọt ngào. Hoa, gợi ý của chuối, sung, kẹo bơ cứng phong phú, da mới và gỗ sồi.

Hương vị: Cường độ cao và vani ngọt ngào. Hoa, gợi ý của chuối, sung, kẹo bơ cứng phong phú, da mới và gỗ sồi.

Kết thúc: Rất dài, sự nóng lên, khô và gia vị.

CÁCH THƯỞNG THỨC GLENFIDDICH 21

Dùng nguyên chất

Ướp lạnh trước khi thưởng thức       

Thưởng thức với một chút nước để làm dậy hương vị đặc trưng

Thưởng thức với đá tinh khiết để tận hưởng hương vị nồng nàn

>> giá rượu glenfiddich 21 năm

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường