Rượu Glenfiddich .

Glenfiddich 21YO Experimental Series 03 Winter Storm

8,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLF0321
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfiddich Experimental Series 03 Winter Storm

Lấy cảm hứng từ chuyến đi của Thạc sĩ mạch nha Brian Kinsman đến nhà máy rượu Peller Estates gần Niagara, Canada, đây là một tác phẩm gây choáng váng. Những điều kiện khắc nghiệt đòi hỏi những loại rượu vang cực kỳ đáng nhớ, và phiên bản nồng nàn này - với những nốt hương ngọt ngào của kẹo và trái cây nhiệt đới - chắc chắn phù hợp với hóa đơn.

Chai thứ ba từ Glenfiddich trong loạt thử nghiệm là một loại malt đơn 21 năm tuổi đầy ấn tượng có tên “Winter Storm”. Phiên bản Giới hạn này đã có tuổi đời 21 năm và được hoàn thiện trong những thùng rượu vang nhỏ từ Canada.

Đây là Batch 1 của loạt bài giới hạn. Batch 2 đã được phát hành vào năm 2017 và có thể được tìm thấy tại đây.

Ông Brian Kinsman đã trải qua thời tiết lạnh giá vào tháng Giêng của Canada để tìm hiểu cách hái nho ở nhiệt độ -10 ° C dưới ánh trăng khi chúng cứng như đá cuội. Làm việc với Peller Estates VP of Winemaking, Craig MacDonald, đó là cơ hội để vượt qua ranh giới của hương vị để tạo ra loại rượu whisky bất ngờ.

Brian sau đó đã thử nghiệm với một số thùng rượu vang đá bằng gỗ sồi của Pháp từ nhà máy rượu vang Canada, đổ đầy chúng bằng các loại mạch nha Glenfiddich tuổi khác nhau trong tối đa sáu tháng. Chỉ những loại rượu whisky hiếm hơn, những loại rượu được 21 năm tuổi, mới có thể đối phó với cường độ rượu vang nhiều đá.

Bạn có thể nhớ rằng Glenfiddich đã đưa ra hai biểu thức thử nghiệm khoảng một năm trước; thử nghiệm IPA và Dự án XX. Bây giờ tôi đã có cơ hội kiểm tra biểu thức thử nghiệm thứ ba, Cơn bão mùa đông Glenfiddich - Chuỗi thử nghiệm 03, được phát hành vào cuối năm 2017.



Sản phẩm này ban đầu được ủ trong 21 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ, và sau đó được hoàn thiện trong 12 tuần trong thùng rượu đá sồi của Pháp. Các thùng rượu đá có nguồn gốc từ nhà sản xuất rượu vang Canada Peller Estates Winery, gần Niagara.

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện đằng sau cơn bão mùa đông Glenfiddich - Series 03 Thử nghiệm tại đây.

Giá bán là 199 GBP cho 8000 chai trong loạt sản phẩm giới hạn này, và có vẻ như những chai này đã hết sạch. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm thấy một vài chai được phát hành cho thị trường Na Uy.

Nose: Delicate là một từ tổng hợp một vài lần hít thở ban đầu. Vanilla, với một chút nho và rượu vang trắng. Nó có vẻ rất phong phú. Cho nó một vài phút và có rất nhiều vani và đường đóng băng. Cái này thật đáng yêu.

Hương vị: Vừa miệng. Kỳ vọng nó sẽ có vị ngọt trọn vẹn Tôi hơi ngạc nhiên, nhưng thật thú vị khi tìm thấy bánh mì nướng với mứt cam ngay lập tức. Món mứt cam được làm bằng cam hơi đắng và có một lượng tương đối vỏ chanh được trộn vào. Sô cô la đen cũng tạo nên sự xuất hiện.

Kết thúc: Kết thúc dài trung bình. Bây giờ nhiều caramel hơn và nhiều ghi chú rượu hơn. Vani từ mũi đã trở lại. Nó hoàn toàn mát mẻ. Nội dung phù hợp với chai và thùng rượu đá kết thúc thêm một chiều hướng mới khác biệt cho Glenfiddich mà tôi biết.

Nhận xét: Mát mẻ và tinh tế! Yêu cái mũi. Khẩu vị cần thêm một chút thời gian, nhưng chắc chắn đến cuối cùng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường