Rượu Glenfiddich .

Glenfiddich Experimental Series 01 IPA Cask

1,750,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLFNO1
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Được biết để trở thành vật cố định lâu dài của chuồng Glenfiddich là mạch nha thành phẩm đóng thùng bia này. Glenfiddich IPA Experiment là một loại rượu whisky không có tuyên bố về độ tuổi được hoàn thành trong ba tháng trong các thùng trước đây được sử dụng để ủ IPA theo yêu cầu riêng do Nhà máy bia Speyside Craft ở Forres tạo ra. Loại bia sử dụng hoa bia Challenger của Anh để tăng thêm hương vị trái cây, được coi là sự bổ sung thích hợp cho đặc tính trái cây hiện có của Glenfiddich.

Bậc thầy về mạch nha Glenfiddich, Brian Kinsman nhận xét, "Kết quả là một chất lỏng với hương cam quýt, sau đó là vani mềm, ngọt ngào và một chút hoa bia tươi. Hương vị sáng tạo đến từ việc lựa chọn cẩn thận các loại whisky mạch nha phù hợp để bổ sung ghi chú hoppy. "
Rượu whisky được sản xuất với sự hợp tác của Seb Jones, một nhà sản xuất bia Speyside có kinh nghiệm.
Các đánh giá khác ... Một trong những bộ đôi bản phát hành trong Dòng thử nghiệm của Glenfiddich, ‘IPA’ đã được hoàn thành trong 3 tháng trong các thùng mà trước đây đã từng tổ chức bia nhạt ở Ấn Độ của Speyside Craft Brewery. Mũi cung cấp hoa bia và mật ong, mạch nha, kẹo bơ cứng, táo nấu ăn và chanh. Nhẹ nhàng trên vòm miệng, với nhiều mật ong và kẹo bơ cứng, gia vị mềm và cuối cùng là nốt hương hoa bia hơi đắng. Kết thúc có độ dài vừa phải, với gia vị khô và sô cô la đơn giản.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường