Rượu Glenfiddich .

Glenfiddich Experimental Series 04 Fine & Cane

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLF0400
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfiddich Experimental Series 04 Fine & Cane

Đây là bản phát hành số bốn trong Series Thử nghiệm từ Glenfiddich. Trước đây tôi đã xem xét IPA, Dự án XX và Cơn bão mùa đông. Bây giờ là lúc cho Glenfiddich Fire & Cane - Series Thử nghiệm 04.



Câu chuyện chính thức diễn ra như thế này:

"Glenfiddich Fire & Cane là sự kết hợp táo bạo giữa hương khói và hương ngọt ngào. Bằng cách kết hợp rượu whisky ủ với mạch nha trưởng thành trong các thùng rượu bourbon, sau đó kết thúc trong thùng rượu rum Latinh, chúng tôi đã tạo ra một loại rượu whisky tinh tế với khói lửa trại và vị ngọt của kẹo bơ cứng."



Vì vậy, một Glenfiddich ngâm ủ khá bất thường, và với thành phẩm là thùng rượu rum kéo dài ba tháng.

Bạn có thể mua Glenfiddich Fire & Cane - Experimental Series 04 ở Na Uy với giá 625 NOK (10982101) và ở Anh với giá khoảng 40 GBP.

Mũi: Nhẹ và tinh tế trong lần tiếp cận đầu tiên. Nó cần một vài phút trong kính để mở ra. Với thời gian, có một vị trái cây nhẹ, cũng như khói gỗ ngọt ngào và tro tàn. Vani, gỗ sồi nướng, mạch nha và sữa lắc dâu tây mát lạnh. Nó mát hơn là ấm trên mũi.

Vị: Vừa miệng và ngọt. Nhẹ nhàng hương trái cây. Chewy trong nhân vật. Màu tro pha chút ngọt ngào của đất. Một số buồn tẻ. Đồ độc ác.

Kết thúc: Kết thúc dài trung bình. Bây giờ cay hơn rất nhiều - hỗn hợp ớt và quế. Có nhiều tác dụng hơn đối với than bùn - khói gỗ và đất. Vị ngọt lúc này càng nặng hơn và sâu hơn. Đến phần cuối có một làn sóng của bạc hà, gừng và cam thảo ngọt ngào.

Nhận xét: Phù hợp với tên của nó, vì nó vừa bốc lửa vừa ngọt ngào

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường