Rượu Glenfiddich .

GLENFIDDICH Grand Cru 23YO

10,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLF0023
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENFIDDICH Grand Cru 23YO

Trải qua quá trình ngâm ủ đặc biệt trong nhiều loại thùng gỗ chất lượng cùng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất nên Rượu Glenfiddich Grand Cru 23 Years Old đạt đến đỉnh cao về chất lượng. Dù có giá thành không hề rẻ nhưng chai rượu này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu.

Giới Thiệu Về Rượu Glenfiddich Grand Cru 23 Years Old
Glenfiddich Grand Cru 23 là chai rượu dành cho các quý ông sành điệu. Tên Grand Cru của chai rượu này xuất phát từ quá trình sản xuất rượu với việc trưởng thành một phần trong những thùng rượu vang Cuvée của Pháp.

Đây là một loại rượu Whisky phong phú đặc biệt với hương vị mạnh mẽ, đầy cá tính. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người sành rượu trên toàn thế giới nhờ hương thơm quyến rũ của chanh, hoa táo, bánh mì mới nướng.

Trong từng giọt rượu là sự tròn đầy của nho trắng, lê, brioche và vani kem… để lại trên vòm miệng người thưởng thức nhiều khoảnh khắc lý thú. Khi đã từng nếm thử dòng rượu này, bạn sẽ khó mà quên hương vị của nó. Dù có uống nhiều loại rượu khác, bạn vẫn sẽ lưu luyến mà quay về thưởng thức chai rượu này thêm nhiều lần nữa.

Ghi Chú, Nếm Thử Và Mùi Vị Của Rượu Glenfiddich Grand Cru 23 Years Old
Chai Single Malt Whisky này có màu vàng đen cùng hương vị hảo hạng đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức. Chai rượu này là niềm tự hào của nhà Glenfiddich và thường được sử dụng trong những bữa tiệc liên hoan, tiệc kỷ niệm hoặc ăn mừng…

Sự kết hợp hài hòa của trái cây, hoa táo, kẹo chanh cùng bánh mì nướng, kem và các lớp gỗ sồi vani phong phú, gỗ đàn hương… đã tạo nên một chai rượu có hương vị phong phú, đậm sâu.

Bên cạnh đó, nhờ sự phối trộn hoàn hảo giữa nước nho, hỗn hợp lên men hòa cùng hương vị mới lạ được ủ trong những thùng rượu Cuvée của Pháp đã giúp tạo nên một siêu phẩm đặc biệt như Glenfiddich Grand Cru 23 năm. Rượu để lại kết thúc sang trọng, ngọt ngào và là niềm tự hào không chỉ riêng của nhà Glenfiddich mà còn là của người yêu rượu trên toàn thế giới.

Quy Trình Sản Xuất Rượu Glenfiddich Grand Cru 23 Years Old
Glenfiddich Grand Cru 23 năm sở dĩ có hương vị phong phú đặc biệt là nhờ trải qua quá trình sản xuất khác biệt và công phu. Trước hết phải nói đến quá trình trưởng thành lâu dài (ít nhất 23 năm) trong những thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu. Các loại thùng này được chế biến tinh xảo và lựa chọn kỹ càng bằng tay bởi các chuyên gia trước khi dùng để ủ rượu.

Ngoài việc ủ lâu năm trong những thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu, một phần rượu còn được trưởng thành trong các thùng ex-sherry. Đặc biệt, trong công đoạn cuối cùng (4 tháng cuối), rượu còn được ủ trong thùng gỗ sồi Cuvee hiếm có của Pháp – Đây là những thùng được dùng để lên men rượu vang đỏ.

Hướng Dẫn Cách Thưởng Thức Rượu Glenfiddich Grand Cru 23 Years Old
Với nồng độ vừa phải (40 độ), Rượu thích hợp nhất khi uống nguyên chất. Tuy nhiên nếu bạn là người mới làm quen với rượu và thích một ly rượu nhẹ nhàng, tươi mát hơn thì có thể pha thêm chút nước, đá hoặc ướp lạnh trước khi uống.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường