Rượu Glenfiddich .

GLENFIDDICH PERPETUAL COLLECTION VAT 01

Liên hệ
Mã sản phẩm: 001SW-GLE01201
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfiddich Perpetual Collection Vat 01 Smooth and Mellow 1L

MỘT LOẠI MALT SANG TRỌNG ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP VỚI MỌI VỊ GIÁC, VAT 01 LỚP ĐỘC ĐÁO NHỮNG LƯU Ý NGỌT VÀ Cay CHO VỊ MỀM MỊN VÀ DỄ DÀNG.
HƠN NỮA, THỂ HIỆN NÀY ĐÃ THÊM SÂU SÂU DO TUỔI TRONG CÁC TRÒN SỒI MỸ, SỒI CHÂU ÂU VÀ RƯỢU RƯỢU ĐỎ.
MỘT GLENFIDDICH CÂN BẰNG VÀ MƯỢT MƯỢT MỚI.

Bộ sưu tập vĩnh viễn của Glenfiddich là một loạt các loại rượu whisky chuyển động liên tục trong các thùng chưa bao giờ được đổ hết. Mỗi lần đóng chai liên tiếp trong thùng giống như một thế hệ rượu whisky mới, được xây dựng dựa trên quá khứ, ngày càng có nhiều đặc tính, kích thước và độ phức tạp, mang đến trải nghiệm độc đáo qua mỗi ngụm. Kỹ thuật đổi mới này, quy trình Solera-Vat, là nỗ lực tiên phong của Glenfiddich trong thế giới rượu whisky và thể hiện triết lý của Glenfiddich trong việc vượt qua các ranh giới của danh mục.

Quy trình Solera-Veat bổ sung thêm các sắc thái hương vị liên tục cho rượu whisky bằng cách luôn đóng thùng chỉ một nửa số rượu whisky trước khi đóng chai lại. Bằng cách này, thùng vẫn chứa chất lỏng ban đầu. Bộ sưu tập Perpetual là hiện thân của một loại rượu whisky không bao giờ đứng yên; một dòng sản phẩm từ quá khứ đến tương lai. Một loại mạch nha đơn cất đặc biệt thanh lịch phù hợp với mọi khẩu vị. Thông qua việc pha trộn liên tục trong Solera VAT 01, cách đóng chai này kết hợp độc đáo các nốt hương ngọt và cay, tạo nên đặc tính mịn màng và êm dịu với độ sâu tăng thêm, thông qua quá trình ủ trong thùng rượu bourbon và rượu vang đỏ.

Ghi chú qua:
Màu sắc: Màu hổ phách tươi sáng.
Mũi: Hương hoa, hoa mùa hè, hương vani, kẹo bơ cứng, gỗ sồi.
Hương vị: Mềm mại, cân bằng, hương cam quýt, gỗ sồi, hạt tiêu đen.
Kết thúc: Kéo dài, cay nồng.


LƯU Ý Nếm
MÀU SẮC
Lúa mạch mùa thu.
NẾM
Rất mềm mại và êm dịu với sự cân bằng đáng yêu của gỗ sồi và đặc tính thương hiệu Glenfiddich. Các lớp vị ngọt và gia vị với chút tiêu mới xay.
MŨI
Đẹp thơm và hoa. Hương hoa mùa hè với chút kem bơ bơ vani và hương gỗ sồi tinh tế. Một chút hương cam quýt trong nền.
HOÀN THÀNH
Tinh tế và mịn màng.
QUY TRÌNH VAT SOLERA ĐỘC ĐÁO VÀ TIÊN PHONG CỦA CHÚNG TÔI THÊM CÁC LỚP HƯƠNG VỊ LIÊN TỤC VÀO WHISKY, CHỈ ĐÓNG MỘT NỬA WHISKEY TRONG VAT TRƯỚC KHI ĐẮP LẠI. NHƯ VẬY, VAT VẪN CHỨA CHẤT LỎNG GỐC – MỘT LINE TỪ QUÁ KHỨ VÀO TƯƠNG LAI.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường