Rượu Glenfiddich .

GLENFIDDICH PERPETUAL COLLECTION VAT 02

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-GLE01202
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENFIDDICH PERPETUAL COLLECTION VAT 02

Là loại rượu sherry Glenfiddich ban đầu được phát hành cho bộ sưu tập Perpetual dành riêng cho du lịch của nhà máy chưng cất, loại mạch nha đơn cất này được ủ trong thùng rượu Sherry của Tây Ban Nha. Điều thú vị là, chỉ một nửa số rượu whisky trong thùng được đóng chai trước khi được đổ đầy rượu tươi, theo phong cách rượu sherry đế cổ điển của Tây Ban Nha, nghĩa là luôn có sự kết hợp cân bằng giữa rượu whisky lâu đời và rượu whisky non.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt
Mũi: Da được đánh bóng, bánh trái cây mới nướng, mứt cam đắng và gỗ sồi nướng.

Vòm miệng: Mượt, ngọt và cay, với vị gỗ sồi tươi, hộp xì gà và bánh mì nướng ngon.

Hoàn thành:  vỏ kẹo, mật đường và một ít quế ngon.

Glenfiddich Perpetual Vat 02 là một phần của dòng Perpetual Collection độc đáo, được chế tác riêng cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.

Dòng sản phẩm này gồm các loại whisky được ủ bằng phương pháp Solera Vat (là một kỹ thuật đặc biệt trong quá trình ủ whisky, nơi chỉ một phần của whisky trong thùng được rút ra để đóng chai mỗi lần, và thùng đó sau đó được bổ sung lại với whisky mới).

Glenfiddich Perpetual Vat 02 có hương vị nhẹ nhàng mà phức tạp, với độ cồn 43%. Nó trải qua quá trình ủ kép trong cả thùng gỗ sồi và thùng gỗ sồi sherry Tây Ban Nha.

Quá trình liên tục này cho phép whisky phát triển một hương vị giàu có, mượt mà khiến người thưởng thức thích thú, được đặc trưng bởi màu vàng đậm, mùi hương đầy mạnh mẽ và tươi mới với gia vị và gỗ sồi, cùng với kết cấu mượt mà và mềm mại​.

Quy trình Solera Vat, mà Glenfiddich đã tiên phong, là một phần quan trọng của Perpetual Collection. Chỉ một nửa số whisky trong thùng được chai hóa mỗi lần, và sau đó thùng được bổ sung thêm, nghĩa là nó vẫn chứa chất lỏng gốc, tạo ra một dòng chảy từ quá khứ đến tương lai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường