The Glenlivet .

GLENLIVET 12YO DOUBLE OAK 700ml

1,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLE3732
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenlivet 12 Year Old Double Oak
Đôi nét về nhà máy chưng cất Glenlivet
Glenlivet là một trong những nhà chưng cất rượu whisky Scotch lâu đời nhất và được yêu thích nhất. Đây chính là thương hiệu mở đầu cho sự bùng nổ chưng cất whisky vùng Speyside nổi tiếng. Glenlivet vẫn luôn được biết đến với hương vị phong phú đến từ trái cây và gia vị gỗ sồi.

Hiện nay, sau nhiều lần nâng cấp và mở rộng bởi nhu cầu ngày càng lớn, nhà máy chưng cất Glenlivet có tổng cộng 7 bình, mỗi bình có dung tích 15.000 lít và 7 bình tĩnh có dung dích 10.000 lít.

Tuy đã hoạt động lâu năm nhưng tính đên năm 2016, Glenlivet cũng chỉ cho ra mắt 14 dòng sản phẩm chính và góp phần tạo nên Blended whisky của tập đoàn Pernod Ricard như Chivas Regal và Royal Salute. Tính đến nay, có mỗi năm có khoảng 6 triệu chai được đóng dưới dạng Single Malt Whisky, và phần còn lại sẽ được giành để pha trộn các dòng Blended Whisky khác.

Ngày nay, nhà máy chưng cất Glenlivet đã có thể sản xuất hơn tám triệu lít rượu mỗi năm. Hãy so sánh điều này với con số 10.000 lít mà George Smith có thể sản xuất mỗi năm cách đây chưa đầy hai thế kỷ mà xem. Thương hiệu này có mặt ở hơn một trăm quốc gia khác nhau, vì vậy có thể nói rằng Glenlivet vẫn đang bám sát Glenfiddich trong cuộc đua tới danh hiệu rượu whisky mạch nha bán chạy nhất trên thế giới.

Về Glenlivet 12 Year Old Double Oak
Glenlivet 12 năm tuổi là một trong những chai whisky phổ biến nhất thế giới, chất lượng của nó đã được mọi người công nhận gần 100 năm qua. Hương vị mượt mà, trái cây hấp dẫn, phức tạp, tinh tế, dễ chịu và cổ điển.

Glenlivet 12 năm tuổi đại diện cho phong cách đặc trưng của nhà Glenlivet, loại mạch nha cổ điển này được ủ trong thùng gỗ sồi truyền thống trước khi dành thời gian trong các thùng gỗ sồi Mỹ, mang đến hương vani ngọt ngào cùng sự mượt mà đặc biệt. Nguồn nước giàu khoáng chất từ Josie’s Well giúp hình thành hương vị hấp dẫn trong quá trình nghiền và lên men, trong khi chiều cao và chiều rộng của các bình chưng cất bằng đồng tạo thêm sự tinh tế nhưng không kém phần phức tạp.

Nhà Glenlivet đã cho ra mắt mẫu thiết kế mới của phiên bản 12 năm tuổi vào cuối năm 2019 với màu xanh ngọc đẹp mắt quyến rũ cùng phong cách trang nhã nhưng trẻ trung. Glenlivet 12 năm tuổi Double Oak được đóng chai ở mức 40% ABV với dung tích 700ml.

Glenlivet 12 Year Old Double Oak – Tasting Notes
Đánh giá Glenlivet 12 Double Oak – Hương
Trái cây chín cùng kem tươi – có lẽ là một sự “biến tấu” thú vị từ những chai Glenlivet truyền thống. Tiếp theo là những lớp hương ngọt tựa như các loại kẹo cao su – lớp hương này khá nhạy cảm bởi một số sẽ rất thích – còn một số sẽ bài trừ và cho rằng đây không phải hương thơm tự nhiên. Cuối cùng là gia vị gỗ sồi nhẹ nhàng, tinh tế.

Đánh giá Glenlivet 12 Double Oak – Vị
Chất rượu rất “sáng”, đúng như cái cách mà Glenlivet tạo ra những chai whisky huyền thoại của mình. Vị quả mọng và trái cây, một chút đào, một chút chua cân bằng lại vị ngọt trước đó. Cảm giác ngầy ngậy cũng xen lẫn vào giữa các lớp hương vị trước khi gia vị truyền thống xâm chiếm khoang miệng, với hương quế làm chủ đạo.

Đánh giá Glenlivet 12 Double Oak – Hậu vị
Hương gỗ độc đáo, kéo dài. Caramel cùng chút vị ngọt như kẹo cao su ở lớp hương đầu tiên lại được gợi nhớ lại. Nhưng chủ đạo của hậu vị vẫn là đắng và gia vị gỗ sồi, thứ bạn có thể bắt gặp ở bất cứ chai Glenlivet nào.

Giới thiệu về rượu Glenlivet 12
Glenlivet 12 là một trong những rượu lâu đời của Scotland, được chưng cất từ những nhà máy có tiếng của Scotland tại thung lũng của các Livet, Cái tên Glenlivet có lẽ cũng xuất phát từ việc ghép tên vùng và hãng rượu.

Lịch sử của nhãn hiệu Glenlivet
Rượu Glenlivet 12 là một trong những loại rượu từ hãng rượu lâu đời ở Scotland, rượu Glenlivet được chưng cất từ những nhà máy lâu đời ở thung lũng của các Livet. Từ đó các tên Glenlivet cũng được hình thành từ việc ghép tên vùng vào hãng rượu. Năm 1824 hãng rượu Glenlivet là tên hãng rượu hợp pháp đầu tiên tại Scotland. Rượu đã làm lu mờ những dòng rượu lậu Whisky tại Scotland hồi đó, Rượu Glenlivet được biết đến như sản phẩm mở đường cho dòng Scotch Whisky đương đại. Những tháng năm đó, Glenlivet dẫn đầu tất với hương vị tuyệt vời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường