The Glenlivet .

Glenlivet 17 Single Cask Edition 700ml

5,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLE17YO
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 52,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenlivet 17 Single Cask Edition

Việc đóng chai thùng đơn này từ Glenlivet được ủ 17 năm trong thùng gỗ sồi. Số lượng Giới hạn đóng chai được đặt theo tên của con suối ngầm cung cấp nước tinh khiết trên núi cho nhà máy chưng cất.

Nhà máy chưng cất đầu tiên được cấp giấy phép sau Đạo luật Đặc biệt năm 1823, nhà máy chưng cất này là nơi yêu thích của Vua George IV, người không yêu cầu gì ngoài Glenlivet trong chuyến thăm Edinburgh vào năm 1821 - ba năm trước khi nó hợp pháp! Glenlivet đã đặt tên của nó cho 'thung lũng dài nhất ở Scotland', được gọi như vậy sau khi một số nhà máy chưng cất yêu cầu hậu tố Glenlivet để kiếm tiền từ danh tiếng đồng bảng của nhà máy chưng cất. Nhưng chỉ có một người có thể tự gọi mình là The Glenlivet.

Phải mất vài thế hệ của gia đình Smith sáng lập để hình thành nhà máy chưng cất thành một thương hiệu lớn như sau khi thuyền trưởng Bill Smith Grant tiếp quản dây cương sau khi trở về từ chiến đấu trong Thế chiến thứ nhất. Khi lệnh cấm được bãi bỏ ở Hoa Kỳ vào năm 1933, Bill Smith Grant đã có thể tận dụng danh tiếng tuyệt vời mà họ đã xây dựng ở Hoa Kỳ trong những năm trước đó. Glenlivet vẫn cực kỳ phổ biến trên cả ao hồ và ở nhà cho đến ngày nay.

Vào năm 2019, Glenlivet đã đổi tên thương hiệu với một diện mạo mới trên phạm vi cốt lõi của nó để phản ánh lịch sử của nhà máy chưng cất nhưng cũng để thể hiện cách tiếp cận hiện đại của họ trong việc thu hút một thế hệ người uống rượu whisky mới.

Giới hạn 216 chai!


Ghi chú qua:
Màu sắc: Màu hổ phách.
Mũi: ngọt, kem, bánh trái cây, chà là, bánh mì óc chó, chuối luộc, anh đào chua, Vani, chuối, sồi và hạnh nhân
Hương vị: Ngọt, đậm đà, kem, hoa hồi, mạch nha, mứt cam, gia vị mùa đông, Lê, vani, một ít dầu, cam quýt và gỗ sồi tươi
Kết thúc: Lâu dài, Có dầu với một dư vị đắng

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường