Rượu Tequila .

GRAN CENTENARIO LEYENDA EXTRA ANEJO

5,500,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GENT4877
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Gran Centenario Leyenda Extra Anejo Tequila 750ml (Chai Mới) được thu hoạch từ vùng Los Altos, rang chậm trong 72 giờ rồi ép. Sau khi lên men và chưng cất, nó được ủ 4 năm trong thùng gỗ sồi Limousin mới của Pháp và được pha trộn một cách chuyên nghiệp với một số trữ lượng rượu tequila của thương hiệu.

Gran Centenario Leyenda: Công thức nguyên bản hơn 150 năm tuổi mà Lazaro Gallardo đã tạo ra để chúc mừng những vị khách thân thiết là một loại rượu bổ sung đặc biệt và hiếm có với hương vị và đặc tính vô song. Cây thùa xanh được lựa chọn cẩn thận được nấu trong lò đất sét, sau đó được chưng cất từ từ hai lần trong thùng cất bằng đồng trước khi ủ trong thùng gỗ sồi mới của Mỹ. Một sự phản ánh chân thực về nghệ thuật của các bậc thầy rượu tequila của chúng tôi. Hương thơm nồng nàn của táo, lê và nho khô. Tông màu tinh tế và ngọt ngào của gỗ với một chút hương của cây phong, bạch đàn, đinh hương và cỏ xạ hương.

Gran Centenario Leyenda là một trong những loại Tequila đầu tiên từng được trao giải "Extra Añejo". Chỉ kết hợp 100% Blue Agave với quá trình lão hóa trung bình 4 năm trong thùng gỗ sồi Limousin của Pháp, Leyenda vẫn là bí mật được giữ kín nhất ở vùng cao nguyên Jalisco.

Chris đã khá ấn tượng với màu sắc của loại rượu tequila này khi lần đầu tiên anh ấy xem lại nó trong những năm về trước, và nó vẫn là một trong những loại anejos sẫm màu hơn mà tôi từng gặp, với sắc vàng hồng đậm, đẹp mắt. Trên mũi, rất may là màu đó vẫn không chuyển thành màu gỗ sồi quá đậm. Hoàn toàn ngược lại. Loại rượu tequila này tươi sáng và sảng khoái với vô số bạc hà tươi và tinh dầu bạc hà dịu nhẹ cùng với dầu cam ngọt và quýt mọng nước. Tuy nhiên, hương thơm của thùng không hoàn toàn vắng mặt vì hương đậu vani kem gắn kết mọi thứ lại với nhau. Trên vòm miệng, nhiều hương vani mát lạnh hơn, gần giống như kem, nổi lên với tông màu cao hơn của trái cây, vỏ chanh và bưởi hồng. Cây thùa được biến thành một nốt bạc hà phong phú, đến mức gần như không thể phát hiện được. Kết thúc sạch sẽ và sắc nét với gia vị nướng nhẹ nhàng, caramel và bạc hà trộn lẫn kéo dài. Tôi đã gặp một chút khó khăn với việc không có thành phần agave thực vật hơn trong loại rượu tequila này, nhưng nó quá cân bằng và được thực hiện đẹp mắt để điều đó cản trở sự đánh giá cao của tôi. Thêm vào đó, giá đã giảm đáng kể kể từ lần gặp đầu tiên của chúng tôi. Một món hời khi có thêm anejo… nếu có một thứ như vậy.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường