Rượu Tequila .

GRAN CENTENARIO REPOSADO 700ml/38%

1,750,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PLAT1214
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 38%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GRAN CENTENARIO REPOSADO 700ml/38%

Gran Centenario Reposado Tequila
Gran Centenario Reposado Tequila được ủ trong những thùng gỗ sồi mới, tạo ra một loại rượu mạnh nhưng đậm đà và thơm. Chúng tôi chưng cất rượu tequilas reposado của mình trong ít nhất hai tháng ở những cánh đồng cây thùa tốt nhất, tạo ra hương vị cân bằng với các điểm nhấn êm dịu hơn của vani, đường nâu và cam quýt với các nốt bổ sung cho nhiều loại cocktail cổ điển.

Gran Centenario Reposado là một loại rượu Tequila có chất lượng và độ êm dịu vô song.

Nó được chưng cất từ những cây thùa xanh 10 năm tuổi được lựa chọn cẩn thận và ủ trong thùng gỗ sồi mới để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và độ mịn.

Jose Cuervo Gran Centenario Reposado Tequila được đặt tên như vậy để kỷ niệm thời điểm chuyển giao thế kỷ mới và là món quà hoàn hảo cho bất kỳ người đam mê cây thùa nào.

Jose Cuervo Gran Centenario Reposado Tequila được ủ khoảng 6 tháng trong các thùng gỗ sồi Limousin mới của Pháp bằng phương pháp lão hóa Selección Suave, sử dụng cây thùa từ cây ít nhất 10 năm tuổi.

Jose Cuervo Gran Centenario Reposado Tequila là một loại Tequila đặc biệt mịn, hoàn hảo để phục vụ trên đá.

Jose Cuervo đã sản xuất rượu Tequila trong hơn 250 năm với kinh nghiệm, tay nghề thủ công và công thức nấu ăn được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Jose Cuervo Gran Centenario Reposado Tequila được tạo ra ở Mexico ở La Rojeña, nhà máy chưng cất hoạt động lâu đời nhất được biết đến ở Mỹ Latinh.

Người chiến thắng huy chương vàng hoàn thành rượu mạnh thế giới San Francisco 2019. Rượu tequila agave xanh 100% ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ. Loại rượu tequila này có hương thơm trái cây và cây thùa ngọt ngào, nổi bật với hương thơm của gỗ, hạnh nhân rang và vani.

Ghi chú qua
Màu sắc: Vàng đậm

Mũi: Thơm và đậm đà, với các nốt hương của cây thùa và trái cây (chứ không phải là chất lượng của cây thùa ở vùng đất thấp thân thảo). Gợi ý của kiwi, lý gai và vị caramel nhẹ.

Vòm miệng: Mở ra tròn trịa và đậm đà (một số người có thể nói là “mịn màng”), với một chút gia vị. Ở giữa vòm miệng, nó có vị vừa phải với điểm nhấn là cây thùa, gỗ sồi nướng và một chút đường demerara. Ở phía sau miệng, đặc tính cây thùa tươi tiếp tục chiếm ưu thế, với cảm giác rung cảm của cam/chanh ở phía sau cổ họng cùng với gia vị/vết cắn của gỗ sồi.

Kết thúc: Hậu vị kéo dài, đọng lại với một chút vị gỗ sồi, cỏ, cam quýt, vỏ cam và hạt tiêu đen

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường