Rượu Tequila .

Gran Patron Platinum Silver (Mới)

7,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-PAT2771
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Gran Patrón Platinum Silver Tequila 750ml

Phân Loại - Tequila
Quốc gia - Mexico
Dung tích - 750ml
ABV - 40%

Rượu tequila bạc (blanco) siêu cao cấp đầu tiên trên thế giới, Gran Patron là loại rượu tequila lâu năm được chưng cất ba lần đã được loại bỏ màu sắc và có thể khẳng định là loại tequila nhấm nháp êm ái nhất thế giới. Được ủ trong thùng gỗ sồi, loại rượu tequila này có tất cả độ sâu của hương vị và độ êm dịu của phong cách anejo, trong khi vẫn giữ được hương cam quýt và hạt tiêu tươi của rượu tequila blanco. Tất cả mọi thứ về chất lượng này hét lên từ chai pha lê được đánh số bằng tay và hộp đựng trang nhã cho đến nút nặng và chất lượng gần như không thể tin được trong chai. Đây là chiếc Rolls-Royce của rượu tequila bạc và là thứ mà bất kỳ người sành rượu tequila đích thực nào cũng phải thử!

TEQUILA PATRÓN: CÂU CHUYỆN VỀ SỰ HOÀN HẢO
PATRÓN làm việc với những người trồng cây thùa giỏi nhất ở Jalisco, Mexico, Mexico, để đảm bảo rằng chỉ những cây thùa Blue Weber tốt nhất mới được chọn thủ công từ mỗi cánh đồng. Quá trình lựa chọn này dẫn đến những cây thùa chất lượng cao.

Cây thùa của chúng tôi được nấu chín từ từ trong lò gạch nhỏ để mang lại quy trình nấu tốt hơn, cho phép tinh bột chuyển hóa hoàn toàn thành đường ngon hơn. Nấu chậm tạo ra các hợp chất hoa độc đáo làm tăng hương thơm và hương vị. Các phương pháp truyền thống và công nghệ được kết hợp để ép cây thùa. Mỗi quá trình thêm các hương vị và mùi thơm khác nhau để tạo ra hương vị đặc biệt của PATRÓN. PATRÓN được chưng cất theo mẻ nhỏ.

GRAN PLATINUM
Chỉ được sản xuất bằng cách sử dụng những cây thùa xanh tốt nhất được thu hoạch bằng tay và sau đó được xử lý bằng máy ép đá cổ xưa và truyền thống, loại rượu Tequila này được đặc trưng bởi hương vị mềm mại đặc biệt và vị cay nồng của hạt tiêu đen hảo hạng để biến nó thành loại Bạch kim ngon nhất thế giới .

Tequila Patrón's Gran Patrón Platinum là Grand Cru, First Growth, thậm chí có thể là tiền bản quyền của Tequila. Kéo nút chai để thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và khám phá hương vị của rượu sake, cây thùa nướng, cam, chanh, chanh tây, vani, hạt tiêu trắng và các loại thảo mộc tươi. Được chế biến từ cây thùa ngon nhất, được lựa chọn cẩn thận để có hàm lượng đường cao, rượu mạnh được chưng cất ba lần để tạo ra loại rượu mịn nhất. Nó được ủ trong 30 ngày trong các thùng gỗ sồi để tạo ra một loại rượu Tequila sang trọng gần như vô song, khiến người ta muốn nhấm nháp từng ngụm hoặc pha vào một ly Martini của Mexico. Cân nhắc phục vụ cùng với ceviche, cá ướp muối và salad với trái cây nhiệt đới.

Đội ngũ tại Hacienda Patrón nói: “Chúng tôi không phát minh ra Tequila, chúng tôi chỉ hoàn thiện nó.” Và khi bạn nếm thử tinh thần của họ, rõ ràng là họ thực sự có. Mỗi chai cần ba mươi người để làm thủ công. Quá trình này bắt đầu ở vùng cao nguyên Jalisco, nơi mà Cây thùa xanh Weber mất tám năm hoặc hơn để chín. Những cây khổng lồ này sau đó được thu hoạch và cắt thủ công. Những trái tim khổng lồ, hay piña, được nướng trong lò gạch ít nhất ba ngày, trước khi được nghiền nát bằng bánh xe Tahona bằng đá núi lửa nặng gần hai tấn. Nước trái cây sau đó được lên men trong 72 giờ, sau đó được chưng cất thủ công trong các thùng đồng bằng đồng của David Rodgriquez, người đã tiếp quản khi huyền thoại Francisco Alcaraz nghỉ hưu. Tequila cuối cùng được đổ đầy vào các chai thủ công và trên cùng là một nút chai hình củ hành được tạo ra ở Lisbon. Mỗi bước hoàn hảo một cách tỉ mỉ được thực hiện bằng tay.

Và như thể điều đó là chưa đủ, Tequila Patrón còn tái chế nước của họ, ủ phân từ cây thùa còn sót lại, đầu tư vào cây thùa bền vững, trồng cây, giáo dục công nhân, hỗ trợ ngân hàng thực phẩm cộng đồng và làm việc với hai trại trẻ mồ côi. Vì vậy, đây là Tequila tốt theo nhiều cách.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường