Rượu Pháp .

Grey Goose Ducasse Vodka

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GRE0412
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Grey Goose, một trong những nhãn Vodka xa xỉ khét tiếng nhất, được sản xuất tại Pháp. Được thực hiện bởi Sidney Frank, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty, người đã phát triển ý tưởng vào mùa hè năm 1996, thương hiệu Pháp đã được bán cho Bacardi vào năm 2004. Công thức ban đầu cho vodka được phát triển bởi Maître de Chai cho Grey Goose, François Thibault, ở Cognac, Pháp. François Thibault, người đã chuyển đổi liên tục các kỹ năng của mình từ cognac sang sản xuất vodka, đã giám sát vodka đầu tiên từng được sản xuất theo truyền thống Maître de Chai.

   Nước được sử dụng trong sản xuất lấy từ suối tự nhiên, Gensac-La-Pallue, ở vùng Cognac, được lọc qua đá vôi Champagne. Grey Goose được làm thủ công bằng lúa mì mùa đông mềm có nguồn gốc địa phương được trồng ở Picardy (le grenier à blé- the breadbasket của Pháp), một vùng trồng lúa mì ở Pháp. Hạt được gieo vào tháng mười và thu hoạch vào tháng tám. Loại lúa mì này, được phân loại là " lúa mì làm bánh mì cao cấp ", là loại ngũ cốc duy nhất được sử dụng trong Grey Goose. Theo Thibault, lúa mì mềm, trái ngược với lúa mì cứng, tốt hơn để chưng cất, bốn tháng tăng trưởng bổ sung so với lúa mì mùa hè cho ra hạt bền hơn.

   Các nguyên liệu của Grey Goose được chưng cất tại một cơ sở ở cùng vùng. Enzyme được sử dụng để phân hủy cacbohydrat thành đường có thể lên men, và quá trình lên men diễn ra liên tục trong sáu bể xếp tầng. Nước rửa sau đó được chưng cất một lần thành rượu bằng quy trình năm bước. Nước được sử dụng trong vodka đến từ Gensac-La-Pallue 150 mét dưới cơ sở pha chế ở Cognac, được lót bằng đá vôi, cung cấp nước suối giàu canxi. Rượu vodka cũng được lọc qua một hệ thống lọc đồng để truyền cho rượu vodka thêm hương vị. Sản phẩm chưng cất được gửi đến một nhà máy ở Cognac, Pháp, dành riêng cho mục đích duy nhất là đóng chai Grey Goose. Kết quả tinh thần được cắt bằng nước suối và đóng chai và nút chai.

Rượu vodka Grey Goose này được làm thủ công bằng cách sử dụng lúa mì Pháp có nguồn gốc duy nhất từ ​​Picardie và nước suối tự nhiên từ Gensac-la-Pallue. Grey Goose Ducasse là “sự kết hợp của ba loại bánh mì nướng khác nhau của lúa mì của chúng tôi, được sáng tạo bởi Thạc sĩ Hầm rượu, François Thibault và đầu bếp người Pháp, Alain Ducasse”.

 

   Trên mũi là hương thơm tinh tế của brioche và bánh mì tươi, tiếp theo là hương thơm nồng nàn hơn của hạnh nhân rang, cà phê và sô cô la. Vòm miệng là sự pha trộn hài hòa giữa bánh nướng và hương vị kẹo bơ cứng ấm áp, với âm bội của sô cô la đen đậm đà, cà phê espresso và quả óc chó nấu chín. Kết thúc là phức tạp thú vị và đầy đủ, phong phú và lâu dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường