Rượu Vodka .

Hangar 1 Citron Vodka 750ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-HAN0003
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hangar 1 Citron Vodka

“Những nốt hương cam quýt tươi sáng trên mũi. Hương vị chanh ngọt ngào tuyệt vời bao phủ vòm miệng và kéo dài đến hậu vị kéo dài. Sẽ rất ngon nếu được pha với đá và rất đẹp khi được pha chế thành một loại cocktail. Kimberly Morini.

“Mũi cam quýt tươi sáng. Vị ngọt ngào, thơm mùi cam quýt”, Megan Quinlan.

“Rất nhiều cam quýt ngọt đẹp!!!” - Russel Sheldon.

Đây là những gì Hangar 1 nói về sản phẩm của mình:
Cây chanh tay Phật không chỉ là một quả chanh trông ngộ nghĩnh; nó là họ hàng cổ xưa của chanh hiện đại. Giống như tất cả các dòng sản phẩm tuyệt vời khác, hương vị và mùi thơm của nó sâu hơn rất nhiều - hương hoa nhài, húng quế và quả mơ hòa quyện với nhau. Vị chua của nó nhẹ hơn chanh tiêu chuẩn, cho phép những hương vị phụ này chiếm vị trí trung tâm và khiêu vũ điệu múa ba lê trên vòm miệng của bạn. Chiết xuất chanh tinh khiết trong các loại vodka khác sẽ cung cấp cho bạn một lưu ý duy nhất. Bàn tay Phật của chúng ta chơi toàn bộ bản giao hưởng.

MÙI: Vỏ chanh, bưởi, cam quýt, tía tô đất, với một chút gừng.

HƯƠNG VỊ: Hương đầu nồng nàn, ngọt ngào và mọng nước với hương hoa nhài, húng quế và quả mơ, sau đó nhanh chóng tan biến với hương cuối nhẹ nhàng của gừng, chanh và cỏ.

Hơn 49 quốc gia đã tham gia cuộc thi năm 2021, khiến nó trở thành cuộc thi đa dạng nhất cho đến nay đối với Xếp hạng rượu mạnh của Hoa Kỳ. Các quốc gia hàng đầu tham gia là Hoa Kỳ, Pháp, Mexico, Vương quốc Anh và các danh mục hàng đầu là Whiskey, Tequila, Gin, Vodka và Rum.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường