Rượu Hennessy .

Hennessy Privilège Refik Anadol

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN21021
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hennessy Privilege VSOP Cognac
Lần đầu tiên, Hennessy và nghệ sĩ truyền thông tiên phong, Refik Anadol, tập hợp các tầng lớp thành thạo phi vật thể để giới thiệu trực quan di sản và di sản sống của V.S.O.P Privilège. Quá trình này, bao gồm việc sử dụng công nghệ AI và bộ dữ liệu, đo sóng não của các thành viên Ủy ban Nếm thử và các dấu hiệu quan trọng, phân tích hiệu quả trải nghiệm nếm eaux-de-vie. Kết quả là một tác phẩm điêu khắc dữ liệu độc đáo và tác phẩm nghệ thuật đặc biệt truyền tải trải nghiệm của V.S.O.P thông qua lăng kính thuật toán nhập vai về màu sắc, kết cấu, ánh sáng và chuyển động.

Hennessy V.S.O.P Privilège là một loại cognac cân bằng tốt, biểu hiện của 200 năm thủ công Hennessy. Kết quả của sự không chắc chắn của tự nhiên, sự pha trộn độc đáo này đã thuần hóa các yếu tố để thể hiện khái niệm ban đầu về rượu cognac. Mỗi ngụm cho thấy những khía cạnh mới trong tính cách của nó.
Chất savoir-faire của Maison of Hennessy được thể hiện đầy đủ trong loại rượu cognac cân bằng này: lựa chọn eaux-de-vie, lão hóa và kết hợp. Một loại cognac có tính nhất quán và sức sống vượt trội, Hennessy V.S.O.P Privilège truyền tải tất cả những gì tinh túy nhất của những nhà pha chế bậc thầy của Hennessy, những người đã đảm bảo sự thành công liên tục của sự kết hợp hài hòa này trong suốt 200 năm.

Trong hơn 250 năm, Maison Hennessy đã trung thực với DNA của mình khi tìm cách tạo ra một sự pha trộn hoàn toàn hài hòa mang biểu hiện dứt khoát của một loại rượu cognac cân bằng hoàn hảo.

Trong số nhiều biểu hiện của nó, Hennessy VSOP Privilege là một trong những đặc quyền tốt nhất trong việc duy trì di sản Hennessy - nó là sự thể hiện của tám thế hệ bí quyết của các Nhà pha chế bậc thầy và dựa trên sự tuyển chọn các eaux-de-vie có cấu trúc vững chắc, lâu đời phần lớn trong các thùng được sử dụng một phần để có được lượng tannin gỗ sồi tinh tế. Loại rượu cognac đặc trưng này cho thấy hương thơm cân bằng của vani tươi, quế và các nốt hương thơm, tất cả kết hợp với nhau trong sự hoàn hảo liền mạch.

Hennessy x Refik Anadol
Một trong những bước phát triển mới nhất của nó là nỗ lực làm sống động một cách trực quan bản chất của VSOP Privilege với sự hợp tác với nghệ sĩ và đạo diễn Refik Anadol.

“Maison Hennessy luôn dẫn đầu theo một vài cách khác nhau. Một từ quan điểm hợp tác chặt chẽ là chúng tôi luôn hướng tới nghệ thuật với tư cách là một đối tác hợp tác và Refik Anadol là đại diện cho điều đó bởi vì chúng tôi coi những nghệ sĩ bậc thầy thế hệ thứ 8 của mình là nghệ sĩ ”, Bushell chia sẻ.

Sử dụng bản đồ dữ liệu 3D, Anadol đã diễn giải và chuyển đổi cảm xúc của Ủy ban nếm thử thành màu sắc, hình dạng, phù điêu và kết cấu xuất hiện trên Hennessy V.S.O.P Privilège Limited Edition năm 2021. Những gì đã từng là một trải nghiệm giác quan vô hình nay bỗng trở nên hữu hình: sức mạnh của sự cân bằng xuất hiện trong một thiết kế bề mặt hài hòa và thơ mộng. Dữ liệu trở thành nghệ thuật trong một phép ẩn dụ trực quan cho sự pha trộn; giống như bản thân rượu cognac, tác phẩm nghệ thuật Sense of Heritage, được thiết kế để được đánh giá cao ở cấp độ cá nhân, cảm quan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường