Rượu Hennessy .

Hennessy Richard 700ml - New

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN2315
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hennessy Richard

Richard Hennessy, nhãn hiệu thể hiện lòng tôn kính với người sáng lập ra Hennessy , nó được thẩm định đánh giá bởi những chuyên gia nổi tiếng sành sỏi & giàu kinh nghiệm với những dòng Cognac hàng đầu . Đầy đủ mọi tố chất với khả năng vô tận , sự trưởng thành cùng kết hợp với sự trẻ trung , lịch lãm , một sự hài hòa đến tuyệt hảo trong hương vị Cognac là thành phần tinh túy của Hennessy .
 

Có thể nói Richard Hennessy là sự cô đọng , tinh túy của sự sáng tạo và hiểu biết trong suốt hơn 200 năm . Dòng sản phẩm này là kết tinh của sự chọn lọc, ủ và pha chế những loại eau-de-vie hảo hạng của vùng Cognac .

Richard Hennessy là sự kết hợp hoàn hảo của Grands Siecles , là sự pha trộn tuyệt vời của 100 loại eau-de-vie hảo hạng được ủ và trưởng thành vào thời điểm hoàn thiện nhất . Một số loại trong đó có từ thế kỉ 19 được bảo quản tự nhiên bởi tổ tiên của ngài Yann Fillioux - thế hệ thứ 7 của những chuyên gia pha chế trong cùng dòng họ - những người ngày nay chuyên pha chế dòng Richard Hennessy . Richard Hennessy được coi là " điểm đến cuối cùng của Cognac hảo hạng ", nó là sự tiếp nối cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại .

Tự tin và quyết đoán, sự pha trộn đặc biệt này được làm từ một số eaux-de-vie khan hiếm nhất trong các khu bảo tồn của Hennessy, được lựa chọn cẩn thận và bảo quản trong Hầm rượu của Người sáng lập trong khuôn viên gia đình.

Vì lý do này, rượu cognac Richard Hennessy đã được chế tác với số lượng cực kỳ hạn chế: 12 bậc, một loại thùng lịch sử được làm thủ công bằng gỗ sồi Pháp bởi nhiều thế hệ thợ cooper Master tại xưởng đóng thùng của Hennessy, hoặc xưởng đóng thùng.

Trong cuộc gặp gỡ của những bộ óc nhìn xa trông rộng, di sản đồ sộ của Richard Hennessy tìm thấy một hiện thân đương đại trong một chiếc bình đựng rượu mạnh mẽ, kiến ​​trúc và duyên dáng bằng pha lê Baccarat, cũng như các phụ kiện nghi lễ (kính, thân máy bay và khay đựng) được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Daniel Libeskind.

Một kiệt tác cho một kiệt tác, chiếc bình chiết xuất sắc về mặt thẩm mỹ này là một đối tượng nghệ thuật theo đúng nghĩa của nó thể hiện xuất sắc tính cách của Richard Hennessy và loại rượu cognac mà ông truyền cảm hứng: nó có tầm nhìn xa, phức tạp và mãnh liệt.

Đối với Richard Hennessy, Daniel Libeskind đã đắm mình trong sự phong phú của lịch sử và cống hiến cho nghề thủ công, để thiết kế ra một chai rượu có tầm nhìn xa như chính người đàn ông đã truyền cảm hứng cho nó. Để nắm bắt tinh thần của người sáng lập, ông đã bắt đầu với hình dạng chai cognac cổ điển, kết hợp các dạng kết tinh hình học của tinh thể Baccarat với những đường cong mềm mại, hữu cơ mang lại năng lượng mới và sự phức tạp cho loại rượu cognac mà nó chứa đựng.

Kết quả ngay lập tức trực quan và bất ngờ: một sự tôn vinh hoành tráng cho người tiên phong.

Libeskind ngay lập tức được truyền cảm hứng về triển vọng tạo ra một bình chiết mới cho thương hiệu. “Tôi đã ngưỡng mộ Hennessy trong nhiều năm — nó là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng di sản — vì vậy tôi rất vinh dự được thực hiện thử thách này,” Libeskind nhớ lại. Ông tiếp tục: “Quá trình thiết kế bắt đầu từ vài năm trước với mục tiêu chung là tạo ra một thứ gì đó ngoạn mục và hiếm có. Libeskind thể hiện một sự nhiệt tình truyền nhiễm, được nuôi dưỡng bởi sự lạc quan không ngừng, khi giải thích về những lựa chọn và quá trình sáng tạo của mình: "Nó khá hữu cơ, nhưng nó luôn bắt đầu bằng một nguồn cảm hứng - một ý tưởng hoặc một địa điểm hoặc thậm chí là một cảm giác - và sau đó mở rộng thành một ngọn lửa của những khả năng! Chiếc bình decanter đã được phát triển trong nhiều năm - giống như một quy hoạch thành phố lớn hoặc một nhà thờ lớn. Tôi luôn bắt đầu bằng cách tạo ra những bản phác thảo bằng tay để đưa ra những ý tưởng đầu tiên của mình - đôi khi hàng trăm bức được thực hiện ", anh tiết lộ. "Sau khi tôi có ý tưởng và bản phác thảo mạnh mẽ, tôi làm việc với nhóm thiết kế của mình để phát triển biểu mẫu hơn nữa trên máy tính. Sau đó, chúng tôi tạo ra các mô hình 3D để chúng tôi có thể phát triển thêm. Chúng tôi đã tiếp cận thiết kế giống như cách Hennessy tạo ra các loại cognac của mình - chậm và Một cách bài bản. Điều này đã cho chúng tôi không gian để khám phá nghi thức uống rượu cognac và cách nó chuyển sang thiết kế của bình gạn, "ông tiếp tục.

Trước khi thiết kế một thứ gì đó mới, Libeskind dành thời gian để đắm mình trong môi trường xung quanh trước mắt của mình: "Tôi được truyền cảm hứng từ sự tương tác giữa lịch sử và tương lai — một phép thuật đặc biệt xảy ra khi cả hai kết hợp với nhau. Cảm hứng cho chiếc decanter đến từ biểu tượng quyền năng của Richard Hennessy và là biểu tượng cho tương lai của thương hiệu. Tôi muốn tôn vinh lịch sử đồng thời nâng tầm nó ", anh nói.

Libeskind hiếm khi thực hiện một nửa các biện pháp; anh ấy ủng hộ tham vọng và chấp nhận rủi ro, khám phá những câu chuyện về các chủ đề mà anh ấy thường đảm nhận, luôn nhằm mục đích làm sáng tỏ quá trình của anh ấy và làm sáng tỏ lĩnh vực này. "Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi đi sâu vào thế giới của Richard Hennessy — nếm thử các loại cognac khác nhau trong bộ sưu tập Hennessy, tham quan các hầm rượu, và đắm mình trong truyền thống phong phú của Maison. Và để có không gian và thời gian để Ông tiết lộ về nghi thức uống rượu cognac là một trải nghiệm thú vị và độc đáo.

 

Trong thế giới kiến ​​trúc, ít nhà thiết kế nào có thể khẳng định mình có phong cách được xác định rõ ràng hơn Libeskind. Phần lớn công việc của Libeskind có thể được nhận ra ngay lập tức nhờ các hình dạng góc cạnh, các mặt phẳng giao nhau và việc sử dụng thường xuyên các cửa sổ cắt chéo, một phong cách mà ông đã sử dụng để tạo hiệu ứng lớn trong các viện bảo tàng và đài tưởng niệm — nhưng ông cũng thích nghi với các trung tâm hội nghị, các tòa nhà chọc trời, và các trung tâm mua sắm. Bình rượu Hennessy không phải là ngoại lệ:
"Tôi bắt đầu với hình dạng chai Hennessy cổ điển, nhưng tôi muốn đẩy ranh giới của thiết kế. Chúng tôi cũng muốn tạo ra thứ gì đó mạnh mẽ thể hiện di sản của Richard Hennessy. Kết quả là đã đưa hình dạng cong mềm mại vào trong dạng tinh thể phù hợp với tinh thần của Richard Hennessy. Sự đặt cạnh nhau của các đường cong hữu cơ với dạng hình học táo bạo của hình bóng mang đến một năng lượng mới và sự phức tạp cho chất lỏng bên trong. " Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Richard Hennessy, Libeskind nói rằng chính “lịch sử phong phú và sự cống hiến cho truyền thống của nghề thủ công” đã hướng dẫn ông trong suốt quá trình thiết kế.

 

Là kiến trúc sư đằng sau những thiết kế nổi tiếng như Bảo tàng Do Thái ở Berlin và quy hoạch địa điểm Ground Zero ở New York, Libeskind đã bị chỉ trích trong nhiều năm vì những tác phẩm góc cạnh và độc đáo của mình. Theo quan điểm của anh ấy, anh ấy chỉ đơn giản là cố gắng tạo ra một thiết kế kể một câu chuyện. “Nó phải nói với bạn điều gì đó,” anh từng tuyên bố. Nền tảng kiến trúc của ông đã truyền cảm hứng cho ông cho việc thiết kế bình đựng rượu, và có thể được nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Cognac và kiến trúc không khác nhau như bạn nghĩ. Có một sự phức tạp, quy trình và cấu trúc đối với cognac cũng giống như trong kiến trúc. Quá trình sáng tạo của tôi được thông báo sâu sắc bởi âm nhạc, văn học, thơ ca và triết học. Tôi rất thích mang lại một vô số ý tưởng từ các nền tảng khác nhau để thiết kế các đồ vật thân thuộc. Tôi tin rằng nó nâng tầm và mang lại ý nghĩa mới cho thiết kế. "

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường