Rượu Hennessy .

Hennessy VS Limited Edition BY FELIPE PANTONE

920,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN6044
Xuất xứ: Pháp
Năm sản xuất: Hennessy
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HENNESSY V.S LIMITED EDITION BY FELIPE PANTONE

Một tên tuổi hàng đầu trên sân khấu nghệ thuật đương đại, Felipe Pantone đã đạt được vị thế ngôi sao mà không bao giờ công khai khuôn mặt của mình, một kỳ tích khiến anh ấy trở thành một biểu tượng huyền bí hơn

Nguồn gốc của sự hợp tác Hennessy VS Limited Edition 2019 đã diễn ra trong chuyến thăm đầu tiên của Felipe Pantone tới Cognac, Pháp, nơi cuộc trò chuyện với Hennessy Master Blender thế hệ thứ 8, Renaud Fillioux de Gironde, mang đến sự tương đồng giữa sáng tạo Cognac và sáng tạo của chính nghệ sĩ. quá trình. Tôn vinh quá khứ với sự nhạy cảm hướng về phía trước là một chủ đề tự nhiên, và cuối cùng đã mở ra một chiều hướng mới cho Hennessy: lần đầu tiên, Nhà đã ủy thác hai tác phẩm nghệ thuật gốc để đi kèm với sự hợp tác sáng tạo mà Felipe Pantone mô tả là Hiện tại"…

Các V.S. sử dụng lốp eaux-de-vie trong hai đến tám năm. Những người sống động nhất trong số họ trưởng thành trong những thùng gỗ sồi trẻ cho đến khi rượu cognac đạt đến sự nhất quán và chất lượng không thể nhầm lẫn mà Hennessy đại diện cho tên của anh ta và phong cách Rất Đặc biệt.

Phiên bản Hennessy Very Special Limited của Felipe Pantone dựa trên tác phẩm nghệ thuật gốc của họa sĩ Hồi giáo W-3 Dimensional Three Stars, một tác phẩm lấy cảm hứng từ quá khứ của Hennessy. Felipe Pantone trở nên mê mẩn với thư viện lưu trữ Hennessy Phụ trong Cognac. Anh ta đọc lướt qua các nhãn hiệu và quảng cáo cũ, khảo sát các chai và bao bì cổ, và chiếm đoạt mô típ ba sao để khám phá các công cụ ký hiệu hình ảnh Cognac của riêng mình. Ngoài việc xem lại thiết kế ba sao, một mô típ được sử dụng trong quá khứ của Maurice Hennessy, Felipe Pantone đã phát triển một bản tái hiện mới của một mẫu chăn bông lưu trữ. Sau đó, ông kết hợp các di sản tìm thấy với các hình dạng đặc trưng của riêng mình, tạo cho cú đấm Hennessy Very Special Limited Edition của Felipe Pantone thêm một cú sét ánh kim làm nổi bật bức tranh, tượng trưng cho tốc độ của kỷ nguyên số.

Nếm ghi chú

Trên mũi, Hennessy Very Special tập hợp một nhân vật mãnh liệt và trái cây với những nốt hương gỗ sồi dễ chịu. Trong miệng, hương vị mạnh mẽ gợi lên hạnh nhân nướng, được hỗ trợ bởi các ghi chú tươi, sống động của nho.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường