Rượu Hennessy .

HENNESSY V.S X LES TWINS

1,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN2244
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HENNESSY V.S X LES TWINS "LIL BEAST"
Đối với phiên bản giới hạn Hennessy Very Special 2021, hai nhà sáng tạo phong trào đô thị người Pháp Laurent và Larry Bourgeois thể hiện nhịp đập của văn hóa đường phố trong một thiết kế kép kết hợp khiêu vũ tự do, âm nhạc nguyên bản và bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Maison. Hơn cả một sự hợp tác cổ điển, sự hợp tác Hennessy Very Special này đánh dấu một chân trời hoàn toàn mới và một cuộc gặp gỡ mang tính đột phá giữa các trí tuệ.

Hennessy VS Les Twins là phiên bản giới hạn dành cho tín đồ rượu mạnh trong dịp Tết 2022. Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt, đây sẽ là món quà sang trọng, ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng cho người thân yêu. Cùng Rượu Tây Chính Hãng khám phá những điều thú vị của sản phẩm này nhé.


XUẤT XỨ CỦA RƯỢU HENNESSY VS LES TWINS
Nhắc đến Hennessy người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu rượu Cognac làm nức lòng biết bao người sành rượu trên toàn thế giới. Đây cũng là thương hiệu rượu nổi tiếng bậc nhất tại Pháp với lịch sử phát triển hơn 200 năm.

Và Hennessy VS Les Twins chính là dòng rượu được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Trong đó, VS là viết tắt của cụm từ Very Special còn Les Twins là nghệ danh của 2 nghệ sĩ nổi tiếng Laurent và Larry Nicolas Bourgeois.

Chính sự kết hợp độc đáo giữa hương vị đỉnh cao của Hennessy VS cùng nghệ thuật sáng tạo của Les Twins đã mang đến loại rượu không chỉ thơm ngon mà còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
Hennessy VS Les Twins mang hình dáng chai rượu đậm chất cổ điển với phần cổ chai cao mảnh. Cũng như hình dáng chai, Hennessy VS vẫn giữ trọn hương vị từ những năm 1765 cho đến nay.

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở phiên bản Tết 2022 chính là thiết kế độc đáo của nhãn mác, bao bì đến hộp đựng. Vì phiên bản này là sự kết hợp giữa Hennessy và 2 nghệ sĩ song sinh Laurent và Larry Nicolas Bourgeois, do đó, thương hiệu đã tạo nên 2 thiết kế vừa khác biệt vừa có nét tương đồng.

 

Thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ 2 vũ công Les Twins

Từ hộp đựng đến nhãn mác đều sử dụng màu nền là màu đen. Đây cũng chính là cách để nhà sản xuất làm nổi bật hình ảnh của 2 vũ công đang tỏa sáng. Thay vì sử dụng hình ảnh, màu sắc đơn điệu, 2 vũ công đã được khắc họa từ những tia sáng đủ màu sắc. Tất cả tạo nên phiên bản quà Tết ấn tượng, là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu mạnh của tín đồ sành rượu.

HENNESSY VERY SPECIAL LES TWINS - HƯƠNG VỊ ĐỈNH CAO CỦA DÒNG COGNAC
Để tận hưởng hết vẻ đẹp sang trọng cùng hương vị đỉnh cao của Hennessy VS 2022 thì người thưởng thức phải là người vô cùng tinh tế và sành điệu.

Muốn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của Hennessy VS, bạn phải sử dụng ly pha lê hoặc thủy tinh. Thứ chất lỏng màu hổ phách sẽ trở nên hấp dẫn bội phần nhờ chất liệu trong suốt như pha lê và thủy tinh.

Trước khi thưởng thức, bạn hãy lắc nhẹ ly rượu theo vòng tròn để hương thơm của rượu lan tỏa từ từ. Mùi hương của loại rượu này nhè nhẹ nhưng mang lại cảm giác sảng khoái cho người uống.

Sau khi khám phá vẻ đẹp và hương thơm, chúng ta cùng tới với hương vị đậm đà của Hennessy Very Special Les Twins. Chỉ 1 ngụm nhỏ thôi, hương vị rượu hừng hực sẽ lan tỏa từ lưỡi, khoang họng rồi bốc lên mũi. Hương vị đậm đà của nho, cam quýt, táo, hạnh nhân và gỗ sồi Pháp cùng dư vị kéo dài. Tất cả đều rất trọn vẹn, đủ để khiến bạn nhớ mãi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường