Rượu Hennessy .

HENNESSY V.S.O.P GIFTING - TẾT 2023

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN2364
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HENNESSY V.S.O.P GIFTING - TẾT 2023

Những buổi họp mặt đầm ấm xứng đáng có được loại rượu cognac tuyệt vời, được chia làm đồ uống hoặc làm quà biếu. Đối với mùa lễ hội 2022, Hennessy V.S.O.P Privilège tôn vinh truyền thống thân yêu này với những màu sắc vui tươi, rung động và pha chút hiện đại. Phiên bản Giới hạn thể hiện tinh thần kỳ nghỉ với vỏ và carafe bằng kim loại màu đỏ và đi kèm với bốn đế lót ly.

Hennessy V.S.O.P Privilège là một loại rượu cognac cân bằng, thể hiện bí quyết 200 năm của Hennessy. Kết quả của sự không chắc chắn của tự nhiên, sự pha trộn độc đáo này đã thuần hóa các yếu tố để chế tạo và thể hiện khái niệm ban đầu về rượu cognac. Cảm xúc được đánh thức bởi niềm vui khi nếm nó liên tục bộc lộ những khía cạnh mới trong tính cách của nó.

Chất savoir-faire của Maison Hennessy được thể hiện đầy đủ trong loại rượu cognac cân bằng này: lựa chọn eaux-de-vie, lão hóa và kết hợp. Là loại cognac có tính nhất quán và sức sống vượt trội, Hennessy V.S.O.P Privilège truyền tải tất cả những gì tinh túy nhất của những nhà pha chế bậc thầy của Hennessy, những người đã đảm bảo sự thành công liên tục của sự kết hợp hài hòa này trong suốt 200 năm.

Rượu Cognac Hennessy VSOP là biểu tượng cho sự trọn vẹn và tinh tế. Sự hài hòa và tinh tế ấy được thể hiện nhẹ nhàng bởi hương vị của cam thảo và vị ngọt của mật ong - thật dịu ngọt, sâu sắc và trọn vẹn.

Thành phần để tạo nên loại rượu nổi tiếng này cũng rất độc đáo. Hennessy VSOP là sự pha trộn hoàn hảo của hơn 60 loại eau-de-vie khác nhau được chọn lọc từ 4 khu vực trồng nho tốt nhất của Cognac.

Trong mỗi hộp quà tặng V.S.O.P Gift box, khách hàng sẽ tìm thấy một tập tài liệu minh họa và các bộ lọc màu để tăng cường sự đánh giá của họ về các khái niệm Carnovsky cho Hennessy. Khách hàng cũng sẽ được mời đến biểu tượng màu sắc RGB riêng của họ trên craftmysymbol.com. Mỗi biểu tượng được chế tác bằng CARNOVSKY sử dụng các mẫu liên quan đến bản sắc cá nhân của người dùng. 2020 Hennessy V.S.O.P TET Gift box sẽ có sẵn để mua hàng Mùa lễ này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường