Rượu Hennessy .

Hennessy VSOP Limited Tết 2022

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN22020
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hennessy VSOP Limited Tết 2022

Hennessy VSOP, Năm 1817, Đức Vua tương lai George IV của nước Anh (khi đó chưa lên ngôi) đã đề nghị Hennessy cung cấp cho Ngài một loại rượu mà ông mô tả theo đặt hàng là “Very Superior, Old and Pale cognac” và thế là Hennessy đã sản xuất loại rượu viết tắt theo đặt hàng của Hoàng Gia Anh là “V.S.O.P.” (V = Very, S = Superior, O = Old, P = Pale).

Đến thế kỷ 19, nhãn hiệu rượu Hennessy V.S.O.P pha chế với khoảng 60 loại rượu nho “Aux-de-vie” cao tuổi tối thiểu 15 năm và chỉ dùng nho của 4 vườn nho hàng đầu trong khu vực Cognac mà thôi.

Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale) là sự pha trộn tổng hợp của hơn 60 loại eau-de-vie khác nhau được ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm. Khác với Hennessy Xo, Hennessy VSOP có màu sắc vàng nâu, là sự pha trộn của vị gỗ sồi và vị cay. Bên cạnh đó, người uống còn có thể cảm nhận được hương vị của mùi mật ong và cam thảo.

Hennessy V.S.O.P được đặt tên theo yêu cầu của vua George V của Anh vào năm 1817 , về một dòng ‘Very Superior Old Pale Cognac eau-de-vie’. Dòng cognac này là hỗn hợp pha trộn phức hợp, kết hợp từ hơn 60 dòng rượu tâm eau-de-vie , từ bốn vùng trồng nho hàng đầu của Cognac, và được trưởng thành chậm trong các thùng gỗ nhiều năm tuổi. Từ đó, di sản này luôn được tôn kính bởi những người sành rượu trên toàn thế giới.

Đáng chú ý là sự êm mượt, Hennessy V.S.O.P nổi tiếng với kết cấu mượt như nhung, và hương vị tinh tế . Hỗn hợp này có hương vị phong phú & tao nhã, với hương ngọt mật của trái cây, đan xen bởi hương lá đinh hương, và quế, đặc trưng bới sự cân bằng, hài hòa, và kết thúc êm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường