Rượu Vang ChiLe .

Hộp gỗ 3 Chai 1 Cabernet, 1 Ngọt, 1 Trắng

720,000 đ
Mã sản phẩm: 14VC-PA03346
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BỘ HỘP QUÀ 3 CHAI VANG: Hộp gỗ 3 Chai (1 Cabernet), 1 Ngọt, 1 Trắng)

Xuất xứ: Chile
Nồng độ: 13.5% Thể tích: 750ml X 3 CHAI
Quy cách: 2 HỘP/thùng

 

Rượu vang Passion Cabernet Sauvignon 750ml 13,5%

– Làm từ giống nho Cabernet Sauvignon.

– Hương vị: vị chua vừa phải và hương thơm của quả lý chua đen, lá cà chua và gia vị đậm cùng gỗ tuyết tùng, nổi bật là vị chát tanin mạnh mẽ.

– Thích hợp ăn cùng các món thịt bò, món Âu- Á và món ăn Việt Nam.

 – Cabernet Sauvignon  được đánh giá là giống nho hàng đầu thế giới, “ vua” của các giống nho đỏ. Nó lai giữa Cabernet Blanc và Sauvignon Blanc. Giống nho này được biết tới là một trong những giống nho làm ra rượu vang đỏ được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới. Được sử dụng thường xuyên trong hỗn hợp rượu vang pha trộn, Cabernet Sauvignon có số lượng lớn đối tác pha trộn thích hợp để tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt.

– Passion Cabernet Sauvignon sẽ thu hút bạn bởi màu đỏ thẫm hấp dẫn và sống động. Hương vị của nó rất ngon và tao nhã, vị chua vừa phải và hương thơm của quả lý chua đen, lá cà chua và gia vị đậm cùng gỗ tuyết tùng, nổi bật là vị chát tannin mạnh mẽ, cá tính, giúp rượu lưu trữ được thời gian rất lâu. Khi uống hương vị hoang dã của quả mọng sẽ lan toả khắp trong ly rượu của bạn mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

Rượu vang ngọt Passion 750ml 11%
Xuất xứ: Chile
Nồng độ: 11%
Thể tích: 750ml

Mô tả:
– Làm từ tổng giống nho cabernet sauvignon chín đậm.

– Hương vị: nhẹ nhàng, ngọt dịu, là sự hòa quyện giữa nồng nàn của rượu và ngọt ngào của cốt nho.

– Thích hợp ăn cùng các món thịt bò, món Âu- Á và món ăn Việt Nam.

  • Đây là sự đột phá mới của Passion, khi lần đầu tiên Passion tung ra thị trường dòng vang ngọt SWEET WINE phù hợp dành riêng cho phái nữ và những người mới bắt đầu làm quen với rượu vang. Với vị ngọt dịu, dễ uống và hương thơm nổi trội sẽ làm cho người uống siêu lòng ngay khi vừa chạm môi.“ Ngọt ngào như nụ hôn đầu ”
  • Quy trình: Rượu vang ngọt  được làm vào đúng thời điểm trái nho đạt được độ ngọt cao nhất và người ta sẽ thu hoạch loại nho ngọt này làm nguyên liệu  rượu vang ngọt. Nước nho khi ép sẽ được lên men, phần đường trong đó một phần sẽ chuyển hóa thành cồn, một phần vẫn giữ lại để tạo độ ngọt tự nhiên mà người uống có thể cảm nhận dễ dàng khi uống. Cũng chính vì thế loại rượu vang này mới được gọi là rượu vang ngọt.

Rượu vang trắng Passion Cabernet Sauvignon Blanc 750ml 12,5%
Xuất xứ: Chile
Nồng độ: 12,5%
Thể tích: 750ml

Mô tả:
– Làm từ tổng giống nho trắng Cabernet Sauvignon Blanc.

– Hương vị: “hương vị xanh” của cỏ, ớt chuông xanh và lê cùng một số loại trái cây nhiệt đới và hoa.

– Thích hợp ăn cùng các món hải sản.

– Sauvignon Blanc là một loại nho có màu xanh lá cây có nguồn gốc từ vùng Bordeaux của Pháp dùng để sản xuất rượu vang trắng. Nó  là một trong những giống nho trắng có hương vị đặc trưng nhất trong thế giới rượu vang. Ngoài mùi hương thơm tươi mát, sắc nét ra, nho Sauvignon Blanc còn nổi bật nhờ nồng độ acid chua rất cao của nó.

– Passion Sauvignon Blanc là một loại vang mềm, giàu dinh dưỡng và dễ uống được sản xuất bởi từ nhà máy sản xuất rượu vang tốt nhất Chile. Tuỳ vào thời tiết mà nho Sauvignon Blanc cho vị khác nhau, ví dụ như điều kiện khí hậu mát mẻ, nho có xu hướng sản xuất ra các loại rượu với độ axit đáng chú ý và “hương vị xanh” của cỏ, ớt chuông xanh và lê cùng một số loại trái cây nhiệt đới và hoa. Trong điều kiện khí hậu ấm hơn, nó có thể phát triển nhiều trái cây nhiệt đới nhưng có nguy cơ mất đi rất nhiều chất thơm từ quá chín, chỉ để lại một ít bưởi và trái cây (chẳng hạn như đào). Đối với những người mới quen uống rượu vang thì đây là 1 ly rượu hoàn hảo vì nó không quá phức tạp và dễ uống vì mùi vị đơn giản dễ dùng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường