Johnnie Walker .

John & Son XR19 YO Gift Box 2022

2,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH1922
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker & Sons XR 19 Phiên bản 2022 - CHẤT VỊ MIỀN NHIỆT ĐỚI

Xứng đáng là tặng phẩm mùa tết đặc biệt nhất dành cho mọi tín đồ sành rượu. Phiên bản này đặc biệt vì xuất hiện ở Việt Nam đầu tiên. Được chắt lọc từ tinh túy của những thùng rượu Whisky pha trộn đẳng cấp nhất, ủ trong những thùng gỗ sồi châu Mỹ suốt 19 năm, phiên bản mang đến những dư vị ấn tượng cùng thiết kế tinh tế, cho những bữa tiệc năm mới thêm phần sâu sắc ý vị.

THIẾT KẾ LỊCH THIỆP, HƯƠNG VỊ THIÊN NHIÊN HÒA QUYỆN

Không khó để có thể thấy được sự tinh tế, thẩm mỹ trong từng đường nét thiết kế của Johnnie Walker & Sons XR 19 hộp quà tết 2022. Vỏ hộp được làm từ màu xanh đậm, các đường cắt xẻ mạnh mẽ. Tổng thể toát lên nét khỏe khoắn với dòng chữ XR 19 màu sáng tương phản, làm vỏ hộp vừa thanh lịch lại sang trọng.

Mẫu chai Johnnie Walker & Sons XR 19 được lấy mẫu từ phiên bản 21 năm. Chất liệu pha lê trong suốt, làm nổi bật sắc vàng hổ phách của chất rượu bên trong. Vỏ chai rộng dần lên, cổ cao, dễ cầm, chắc tay. Tất cả hứa hẹn một sự hoàn hảo khó chối từ.

Thiết kế lịch sự, sang trọng, hương vị chuẩn miền nhiệt đới

Quả vậy, đi vào thưởng thức Johnnie Walker & Sons XR 19 Tết 2022 mới thấy hết được sự tinh túy của dòng Whisky chưng cất thủ công hảo hạng này. Có rất nhiều dư vị để người dùng khám phá.

Đầu tiên, hương kẹo bơ cứng, đường nâu và mật mía hòa quyện, lan tỏa bồng bềnh trong không gian. Mùi hương đưa nhẹ vào giác quan người dùng, khẽ khàng đánh thức vị giác. Nhấp một ngụm rượu nhỏ, cảm thấy vị cay nồng của gia vị. Kết thúc ngọt ngào bằng vị trái cây, mùi khói lan tỏa cùng vị gỗ đặc trưng.

Có thể nói, hương vị của loại rượu này như một bản giao hưởng nhiệt đới. Các nguyên liệu từ vùng nhiệt đới được chắt lọc tỉ mỉ và phối trộn với tỉ lệ chuẩn xác nhất. Nó trọn vẹn trong từng chi tiết. Vị cay nồng không làm át đi mùi hương đồng nội. Vị ngọt ngào không bị hòa tan trong hương khói và mùi đất đặc trưng. Kết hợp với mùi gỗ sồi từ những thùng ủ hàng trăm năm, nó mang đến cảm giác thú vị và âm hưởng kéo dài nhất.

JOHNNIE WALKER & SONS XR 19 TẾT 2022 - MÓN QUÀ NĂM MỚI Ý NGHĨA NHẤT

Khi chọn rượu quà tết, điều mà bất cứ ai cũng mong muốn chính là chọn sản phẩm độc đáo. Với điều này, Johnnie Walker & Sons XR 19 hộp quà tết 2022 đáp ứng gần như trọn vẹn. Sản phẩm vừa toát lên nét sang trọng hoàng gia, lại thanh lịch, đầy đặn. Sắc rượu vàng óng cho một năm thịnh vượng phát tài. Vỏ hộp tinh tế như món quà sang trọng dành cho những người xứng đáng nhất.

Hơn nữa, Johnnie Walker & Sons XR 19 Tết lại là một phiên bản giới hạn. Nó chỉ xuất hiện trong mùa tết 2022 Nhâm Dần này. Trên thị trường, rất khó tìm được phiên bản 19 năm của dòng rượu này. Vì vậy, người sành rượu đều mong muốn sở hữu nó trong tủ rượu của mình.

Sẽ thật tuyệt nếu trong những bữa tiệc mừng năm mới, nó xuất hiện trên bàn tiệc như đại diện của quyền lực, trí tuệ, của đẳng cấp thời trang và sự tinh tế. Vừa biếu tặng, vừa là siêu phẩm không thể bỏ lỡ cho bộ sưu tập rượu của chính bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường