Johnnie Walker .

John & Son XR21YO Gift Box 2022

3,350,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH4755
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

 

TINH HOA TẠO TÁC THỦ CÔNG

Ra đời để vinh danh sự kiện ngài Alexander Walker Đệ Nhị nhận tước hiệu Hiệp Sĩ, được chế tác theo công thức viết tay của Ngài Alexander và chắt chiu từ những dòng whisky quý hiếm được ủ ròng rã suốt 21 năm, John Walker & Sons XR 21 chứa đựng tất cả tinh hoa lộng lẫy nhất của nhà Johnnie.

John Walker & Sons XR 21 mang đến những lớp hương quyến rũ mà thanh tao với hương kem mềm mại, vấn vương trong sự ngọt ngào của vanilla, trong khi vị cam quýt và trái cây nhiệt đới cùng caramel và nho khô vờn nhau trên đầu lưỡi. Cùng với vị khói êm mượt kéo dài, câu chuyện với John Walker & Sons XR 21 kéo dài như vô tận.

Biểu tượng Phượng Hoàng tung cánh trên thiết kế chai chính là lời chúc cho một năm mới khởi sắc.

 

 

John Walker & Sons XR 21 năm tuổi ra đời để vinh danh sự kiện Alexander Walker Đệ Nhị được trao tặng tước hiệu Hiệp Sĩ. John Walker & Sons XR 21 năm tuổi được chế tác theo công thức được truyền lại từ bản viết tay của Ngài Alexander và từ những dòng Whisky cực kỳ quý hiếm được ủ ròng rã trong suốt 21 năm.

Mạnh mẽ, cân bằng và thanh tao, John Walker & Sons XR 21 năm tuổi ẩn chứa những lớp hương đậm đà quyến rũ đem đến những sự ngạc nhiên dễ chịu. Vị ngọt cùng với chút cay nồng đã được làm dịu đi được giấu đi sau hương khói nồng ấm. Hương tươi mới của họ cam quýt, hương trái cây nhiệt đới chín muồi và hương caramel quyện trong hương nho khô. Hậu vị êm mượt kéo dài đầy đam mê quyến rũ.

Biểu tượng Phượng Hoàng tung cánh là lời chúc thành công chinh phục nhiều dấu mốc vàng son trong sự nghiệp và phú quý, thịnh vượng cho năm Canh Tý.

Johnnie Walker là một câu chuyện dài kể về một người đàn ông. Khi những thành tựu vĩ đại khiến con người trở thành huyền thoại, đó là John Walker. Huyền thoại về người đàn ông tiên phong, người sải bước những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục thế giới, được kể trong từng giọt siêu phẩm

Johnnie Walker XR 21 - VẠN ĐIỀU TUYỆT MỸ

Johnnie Walker XR 21 năm tuổi là whisky danh giá dành cho những sự kiện quan trọng để tiếp đãi khách hàng đối tác hay khách hàng những nguời say mê loại rượu whisky Scotland Johnnie Walker thuợng hạng. Được chế tác từ các loại whisky thuợng hạng và được ủ trong những thùng gỗ sồi có gần ít nhất 21 năm với sự hòa quyện hoàn hảo của mùi gỗ sồi lâu năm, cùng với hương vị vanilla phảng phất, cùng sự ngọt ngào dến kỳ lạ của mật ong đọng lại rất lâu sau khi uống Johnnie walker.

Johnnie Walker XR 21

Chất rượu vàng sóng sánh của rượu Johnnie Walker XR 21 năm tuổi được cất giữ trong chiếc bình chạm trổ tinh tế mang dấu ấn sáng tạo của thập tự giá uy nghi hoàng gia của các tầng lớp quý tộc

DẤU ẤN ĐỘC BẢN THIẾT KẾ CỦA RIÊNG BẠN

Chế tác lần đầu vào thế kỉ 19, trải qua gần hai trăm năm tiên phong và phát triển; Johnnie Walker đã trở thành nhãn hiệu whisky được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Với tinh thần “ đẳng cấp đích thực, sải bước tiên phong” , Johnnie Walker ngày càng khẳng định vị thế của mình và luôn được lựa chọn là món quà Tết đầy trân trọng dành tặng cho những mối thâm giao.

Nay món quà ấy lại càng được nâng tầm với thông điệp riêng nhiều ý nghĩa của chính bạn lên ý tưởng và chấp bút mang dấu ấn cá nhân tri ân đến những người luôn đồng hành cùng bạn làm nên thành công hôm nay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường