Johnnie Walker .

John Walker & Sons Bicentenary Blend 28YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH0028
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

 JOHN WALKER & SONS BICENTENARY BLEND
XỨNG TẦM CỦA NHỮNG HƯƠNG VỊ NGUYÊN BẢN

Năm 1820, John Walker khai trương một cửa hàng bách hóa nhỏ ở Kilmarnock. Vào thời điểm ấy có lẽ ông đã không ngờ được rằng cửa hàng này sẽ thay đổi thế giới whisky mãi mãi.
Chuyên gia pha chế Jim Beveridge và đội ngũ của ông lấy cảm hứng từ công thức pha chế hương vị rượu nguyên bản từ cửa hàng của Johnnie Walker như lăng kính soi rọi vào thế giới đầy màu sắc của nhà pha chế tài ba. Từ đó, một chai whisky xứng tầm của những hương vị nguyên bản ra đời, đưa người thưởng thức vào thế giới hương vị sâu xa của John Walker & Sons.

Johnnie Walker 200th Anniversary

Người sáng lập John Walker của chúng tôi lần đầu tiên mở cửa một cửa hàng tạp hóa nhỏ cách đây 200 năm ở Kilmarnock, nơi sẽ thay đổi thế giới rượu whisky mãi mãi. John Walker & Sons Bicentenary Blend là loại rượu whisky độc quyền kỷ niệm cuộc hành trình này.

Các lối đi của cửa hàng John Walker được đóng gói với những nguyên liệu kỳ lạ đánh dấu kỷ nguyên khám phá phong phú này, hương vị và mùi hương từ khắp nơi trên thế giới - trà Hyson từ Trung Quốc, hạt tiêu đen từ Jamaica, cam thảo Ý và tất nhiên là rượu whisky Scotch.

Từ cửa hàng sôi động chứa đầy sản phẩm, John, con trai ông Alexander và sau đó là các cháu trai của ông, bắt đầu theo đuổi việc tạo ra những loại rượu whisky không ai có thể cạnh tranh bằng cách tập hợp rượu whisky từ bốn phương của Scotland.

John Walker & Sons Bicentenary Blend là một cuộc hành trình đầy cảm xúc qua những lối đi thơm tho, nơi tất cả bắt đầu trở lại vào năm 1820.
Giới thiệu về John Walker & Sons Bicentenary Blend - Rượu Whisky Phiên bản Giới hạn

Bậc thầy Máy xay sinh tố Jim Beveridge và nhóm nhỏ các nhà sản xuất rượu whisky chuyên nghiệp của ông đã lấy cảm hứng từ những hương vị hấp dẫn được liệt kê trong kho nguyên bản từ cửa hàng của John Walker. Sử dụng điều này như một cánh cửa sổ vào thế giới nơi John bắt đầu, họ đã chế tạo tỉ mỉ một loại rượu whisky phức tạp với các lớp phong phú tái hiện hình ảnh kính vạn hoa của những hương vị kỳ lạ đã hình thành trí tưởng tượng của người sáng lập chúng tôi.

Những loại rượu whisky quý hiếm và đặc biệt, bao gồm cả những kho rượu ma quái từ các nhà máy chưng cất ở Pittyvaich, Cambus và Port Ellen, tất cả đều có tuổi đời ít nhất 28 năm, đã được khám phá để tạo ra một loại rượu whisky tái hiện hương vị kỳ lạ của những năm 1820.

HƯƠNG VỊ

Mũi: Một loại rượu whisky phức hợp, phong phú với nhiều tầng hương vị, trong đó một loạt các hương trái cây kết hợp hài hòa, cân bằng với các loại gia vị làm ấm và làn khói mềm mại, cuộn tròn đỏ rực của một loạt các hàng hóa kỳ lạ phong phú được cung cấp. Trái cây sấy khô như sultanas và sung được làm ngọt bởi hương gừng, trước khi quả mọng, đường nâu và gia vị thơm sẽ lấp đầy các giác quan.

Miệng: Nhấp ngụm đầu tiên mở ra cánh cửa để lộ ra những lớp gia vị thơm ngon hòa quyện với mật ngọt và mật mía đậm đà lấy cảm hứng từ những dãy lọ hấp dẫn. Từng làn sóng của cây sultana, hạt ca cao và hương thảo mộc quyện trong làn khói nhẹ đưa bạn đi sâu hơn vào các lối đi của cửa hàng John với mỗi ngụm.

KẾT THÚC: Một gia vị ngọt ngào đọng lại khi cánh cửa đóng lại sau lưng bạn.

Khám phá một thế giới hương vị và mùi hương mới từ nơi cuộc hành trình của chúng tôi bắt đầu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường