Johnnie Walker .

Johnnie Walker Green Label New

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-GRE3133
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker Green Label  -  ĐẶC SẮC WHISKY XỨ SỞ SCOTLAND

Siêu phẩm Johnnie Walker Green Label là sự kết hợp của các loại whisky mạch nha đơn từ bốn vùng Speyside, Highland, Lowland, và Island được trưởng thành ít nhất trong 15 năm.

Sự đa dạng của nguyên liệu qua bàn tay phù thủy của bậc thầy pha chế đã mang đến cho Johnnie Walker Green Label hương vị phong phú, đậm đà nức nở lòng người. Một ngụm rượu whisky như bản giao hưởng cuốn hút với nốt thanh cao của vị ngọt từ mật ong, trái cây tươi và kẹo bơ cùng nốt trầm êm dịu từ hương gỗ sồi và vị khói đặc trưng vẫn còn thoang thoảng đến sau cùng.

Một năm mới rộn ràng hơn với phiên bản đặc biệt của Johnnie Walker Green Label: trẻ trung, năng động mà vẫn khẳng định một vị thế thượng lưu của người thưởng thức.

Johnnie Walker Green Label là sự hòa quyện cực kỳ tinh tế của các loại whisky mạch nha đơn , được lựa chọn từ 180 thùng rượu gỗ sồi tinh túy nhất . Các loại whisky này có độ tuổi ít nhất là 15 năm, và được pha chế theo 1 công thức đặc biệt.

Huơng Vị

- Êm dịu và sâu bên trong là vị ngọt đậm đà

- Mật ong, trái cây, kẹo bơ, hương liệu và gỗ sồi, tất cả hòa quyện với nhau

- Đâu đó vị khói, tuyết tùng và chút ngọt sau cùng

Johnnie Walker Green Label được tạo ra từ các loại whisky mạch nha đơn (single malt), trong đó có bốn tên tuổi lớn Talisker, Cragganmore, Linkwood và Caol IIa . Các bậc thầy pha chế của Johnnie Walker tập trung vào các hương vị chủ đạo của các loại rượu Whisky này để tạo ra hương vị không thể nhầm lẫn của Green Label

Màu sắc: Xanh vàng

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường