Johnnie Walker .

JOHNNIE WALKER LEGENDARY EIGHT

6,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH42021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,8%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER LEGENDARY EIGHT
PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

Là tinh hoa tuyển chọn từ tám nhà chưng cất tốt nhất từ thời của ngài John Walker, Legendary Eight là khúc ca khải hoàn ngân lên trong chiến thắng rực rỡ. Chiến thắng của tầm nhìn, của tài năng và lòng kiên nhẫn. Từng giọt rượu thấm đẫm niềm tự hào được làm từ những chai whisky quý hiếm nhất thế giới, ra đời trên vùng cao nguyên hoang dã và cổ xưa của Scotland.

Thể tích: 750ml

ABV: 43,8% 

Quốc gia: Scotland

Đây là một trong bốn nhãn phiên bản giới hạn được sản xuất để kỷ niệm 200 năm thành lập Johnnie Walker. Thương hiệu Johnnie Walker lần đầu tiên được tạo ra vào năm 1820 bởi John Walker, một người bán tạp hóa xanh từ Kilmarnock ở Scotland. Đạo luật Đặc biệt được đưa ra vào năm 1823 nới lỏng các luật nghiêm ngặt về chưng cất và giảm thuế nặng đối với việc chưng cất và bán rượu whisky. John Walker bán rượu whisky mạch nha và ngũ cốc pha trộn từ cửa hàng tạp hóa của mình và vì ông không có thương hiệu riêng nên bắt đầu sử dụng tên riêng của mình trên nhãn bán mạch nha pha trộn là ‘Walker’s Kilmarnock Whisky.

Vào năm 1860, logo đặc trưng của thương hiệu được Alexander Walker giới thiệu, một chai hình vuông. Điều này có nghĩa là có nhiều chai hơn có thể vừa với cùng một không gian và ít có khả năng bị vỡ hơn. Nhãn cũng được giới thiệu khi nó được áp dụng ở một góc 24 độ từ trái sang phải và cho phép văn bản lớn hơn và dễ nhìn hơn.

Năm 1893, Nhà máy rượu Cardhu được mua và điều này có nghĩa là có thể sản xuất Johnnie Walker ổn định với những suy nghĩ và kế hoạch mở rộng. Thương hiệu Walker đã mua Nhà máy chưng cất Coleburn, Nhà máy rượu Clynelish, Nhà máy chưng cất Dailuaine và Nhà máy chưng cất Talisker. Năm 1923 Mortlach Distillery được mua và định hình chiến lược Walker.

Vào tháng 7 năm 2009, chủ sở hữu hiện tại của thương hiệu, Diageo, quyết định đóng cửa tất cả các hoạt động ở Kilmarnock vào năm 2012. Điều này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ người dân địa phương, các chính trị gia địa phương và Bộ trưởng thứ nhất của Scotland, Alex Salmond. Cuộc tuần hành quy mô lớn xung quanh Kilmarnock, Diageo tiến hành đóng cửa. Nhà máy Johnnie Walker ở Kilmarnock đã đóng cửa vào tháng 3 năm 2012 và các tòa nhà sau đó bị phá bỏ một năm sau đó.

Vào tháng 7 năm 2020, Johnnie Walker đã xem xét kế hoạch phát triển một bộ chai giấy thân thiện với môi trường mới để ra mắt vào đầu năm 2021.

Để kỷ niệm 200 năm kể từ khi John Walker thành lập doanh nghiệp pha chế rượu whisky của mình tại Kilmarnock, Johnnie Walker Blue Label Legendary Eight đã được phát hành. Tám nhà máy chưng cất đã được tổ chức, một số vẫn mở cửa và một số hiện đã đóng cửa hoặc các nhà máy chưng cất ‘ma’. Các nhà máy chưng cất ngũ cốc đơn là Port Dundas (đã đóng cửa), Carsebridge (đã đóng cửa) và Cambus (đã đóng cửa, hiện là một xưởng hợp tác). Các loại whisky mạch nha đơn bao gồm Brora (đóng, nay là Clynelish), Blair Athol (mở), Teaninich (mở), Oban (mở) và Lagavulin (mở).

Với sức mạnh đóng chai là 43,8% abv và số lượng phát hành rất hạn chế để phân phối trên toàn thế giới.

Ghi chú Nếm thử:
Mũi: Vị ngọt caramel, trái cây trong vườn và gỗ sồi cân bằng.

Vòm miệng: Trái cây hầm của táo, đào và quả xuân đào, sô cô la sữa và gia vị mềm.

Kết thúc: Một số khói than bùn mềm với trái cây và hạt tiêu đen mới xay.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường