Johnnie Walker .

Johnnie Walker Master's Ruby Reserve 40YO

621,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH2340
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker Masters Ruby Reserve40 Year Old 

HUYỀN THOẠI ĐẰNG SAU KIỆT TÁC 40 NĂM

Được đóng chai với số lượng cực kì giới hạn, chỉ 398 chai trên toàn thế giới, Johnnie Walker Master’s Ruby Reserve 40 Y.O là phiên bản đánh dấu hành trình bốn thập kỷ bậc thầy phối trộn Jim Beveridge đồng hành cùng thương hiệu whisky danh tiếng. Chất vị Scotch whisky 40 năm tuổi là sự hòa quyện tinh tế của 8 dòng whisky quý hiếm do chính Jim Beveridge chọn lựa từ hơn 10 triệu thùng ủ, bao gồm cả những chất vị đến từ các nhà chưng cất huyền thoại

Pittyvaich, Port Ellen, Cambus và Carsebridge.
Chất rượu quý hiếm được đựng trong bình pha lê Baccarat được nung chảy cùng vàng 24 carat ở 540oC tạo nên màu hồng ngọc rực rỡ, tiếp tục được chế tác thủ công hàng giờ liền để mang đến vẻ ngoài lộng lẫy cho kiệt tác này.

Johnnie Walker Master’s Ruby Reserve là một loại Scotch 40 năm tuổi phong phú, cân bằng hoàn hảo, được sản xuất để kỷ niệm lễ kỷ niệm viên ruby của Master Blender Jim Beveridge tại Johnnie Walker.

Là loại rượu whisky pha trộn phiên bản giới hạn đầy ấn tượng của Johnnie Walker, Masters Ruby Reserve là sự kết hợp của tám chiếc thùng 40 năm tuổi, được tuyển chọn thủ công bởi thợ xay sinh tố bậc thầy Jim Beveridge OBE. Hương thơm phong phú của kẹo bơ cứng, táo caramel, sô cô la đen, mận, hạt tiêu hồng và muối biển tràn ngập khắp mũi, tiếp theo là các nốt hương của gỗ trôi âm ỉ, ngòi ca cao, quả bìm bìm, quả lý chua đen, lê và anh đào maraschino khắp vòm miệng.

Hương Vị: có nhiều lớp kẹo bơ cứng phong phú từ Cambus, táo caramel và trái cây mềm mùa thu từ Pittyvaich, trước khi những làn sóng sô cô la đen, mận và anh đào từ từ mở ra. Ghi chú của trái cây đậm từ Royal Lochnagar và Cragganmore kết hợp với gia vị hạt tiêu hồng và muối biển.

Vòm miệng

Trên vòm miệng, loại rượu whisky này có đầy đủ và phong phú. Các lớp ban đầu của Talisker và khói biển nóng lên của Port Ellen kết hợp với các ngòi ca cao, được cân bằng hoàn hảo bởi các loại quả mọng và phúc bồn tử của Glendullan và Carsebridge. Ghi chú của táo, lê và anh đào maraschino caramel nổi lên

Kết thúc

Johnnie Walker Master Ruby Reserve có kết thúc kéo dài của hạt tiêu và đường demerara.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường