Johnnie Walker .

Johnnie walker Red Label New 750ml

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH4656
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker Red Label - HƯƠNG VỊ BÙNG NỔ SẮC XUÂN

Tự hào là dòng Scotch whisky bán chạy nhất thế giới, Johnnie Walker Red Label nay xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Bước tiến táo bạo này giúp Red Label khẳng định vị thế thượng lưu, sánh ngang cùng với thành viên cao cấp trong gia tộc Johnnie Walker.

Từng giọt Johnnie Walker Red Label như những cơn sóng vỗ trong vòm họng, các gia vị cay nồng của quế sẽ tiêu tan trên đầu lưỡi mang lại cảm giác tươi mát. Ấn tượng với vị khói nồng nàn đặc trưng, Johnnie Walker Red Label sẽ làm tròn đầy lời chúc may mắn dành cho người thân trong dịp xuân về.

Hương vị tuyệt hảo cùng diện mạo hoàn toàn mới của phiên bản đặc biệt là lời chúc năm mới ý nghĩa đến bằng hữu dịp Tết này.

Với hương vị mạnh mẽ đặc trưng, được tạo ra để thưởng thức liên tục mà không chán – rất hợp khi tận Hưởng những dịp vui của mỗi ngày. Được biết đến đầu tiên với tên Extra Special Old Highland Whisky, và được đổi thành Red label vào năm 1909 để tạo cảm hứng cho một thế hệ khách hàng mới .

Red Label là sự kết hợp ăn ý của các loại whisky mạch nha vị khói và cay, như là Talisker với các loại whisky mạch êm và quyện. Điều này làm cho Red Label trở thành loại thức uống tuyệt vời để thưởng thức mỗi ngày .

MAY MẮN ĐẦU XUÂN Mạnh mẽ, trẻ trung, sống động với vị khói nhẹ nhàng, vani thơm ngọt pha lẫn hương vị cay nồng, Johnnie Walker Red Label là sự kết hợp tuyệt vời của niềm đam mê và cá tính mạnh mẽ. Sắc đỏ đặc trưng của nhãn hiệu Scotch whisky được ưa chuộng nhất thế giới – Rượu Johnnie Walker đỏ sẽ là món quà ý nghĩa mang lại MAY MẮN ĐẦU XUÂN .

Giờ đây hương vị của cuộc sống phóng khoáng được tìm thấy ở trên 200 nước. Lúc nào cũng là một thức uống mang phong cách toàn cầu, và đã được công nhận từ hàng thập kỷ là thứ whisky được cả thế giới ưa chuộng. Và đến nay whisky bán chạy nhất thế giới luôn giữ được phong độ của mình .

Jonhnnie Walker Red Label được kết hợp từ 35 loại whisky thượng hạng , hương vị trẻ trung, mạnh mẽ - một thức uống đầy cảm hứng .

Khó có loại Rượu ngoại nào có khả năng giữ được hương vị nguyên bản khi pha thức uống như Johnnie Walker Red Label . Điều đó có nghĩa là bạn luôn được thưởng thức hương vị scotch đích thực dù uống với bia gừng, soda, hay cola .

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường