Johnnie Walker .

JOHNNIE WALKER WHITE - ICE 750ml

950,000 đ
Mã sản phẩm: 01JW-WHT2750
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40,2%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER WHITE - ICE

Diageo Global Travel đang tung ra hai loại rượu whisky Game of Thrones Scotch mới của Johnnie Walker và HBO Licensing & Retail, lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình Houses of Westeros.

Thành công của White Walker bởi Jonnie Walker Scotch lấy cảm hứng từ Game of Thrones, A Song of Ice và A Song of Fire kỷ niệm “mối quan hệ năng động” giữa House Star và House Targaryen.

Dấu hiệu của mỗi ngôi nhà, Direwolf và Dragon, được đặt trên mỗi chai, trong khi Johnnie Walker Striding Man mang tính biểu tượng quay mặt về phía sau trên chai A Song of Fire, để lộ sự “đối mặt” với Striding Man trên A Song of Ice chai khi ghép cạnh nhau.

Johnnie Walker A Song of Ice có các loại mạch nha đơn từ Clynelish, một trong những nhà máy chưng cất ở phía bắc Scotland, cho thứ được mô tả là “một hương vị sạch sẽ, sắc nét”.

Scotch mới có ABV là 40,2% và thiết kế chai gợi lên một khung cảnh băng giá với màu xanh và xám mờ lấy cảm hứng từ miền Bắc, nơi được biết đến với mùa đông lạnh giá và phong cảnh băng giá.

Johnnie Walker A Song of Fire, tự hào với hương vị "đậm đà và cay" của khói tinh tế từ mạch nha của nhà máy chưng cất Caol Ila với ABV là 40,8%.

Lấy cảm hứng từ những con rồng của Nhà Targaryen, sợ hãi vì thở lửa, thiết kế chai gợi lên một khung cảnh với màu đỏ đậm.

Anna MacDonald, Giám đốc Tiếp thị và Đổi mới của Diageo Global Travel cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của các loại rượu whisky phiên bản giới hạn này, sau khi phát hành thành công White Walker by Johnnie Walker trong lĩnh vực bán lẻ du lịch.

“Nhóm của chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp những đổi mới sản phẩm độc đáo, cùng với trải nghiệm mua sắm tương tác cho cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng của chúng tôi. Với suy nghĩ này, chúng tôi sẽ đưa sản phẩm ra mắt trở nên sống động với các màn hình tuyệt đẹp trong cửa hàng, tác phẩm điêu khắc rồng và ma sói cũng như các đơn vị hương thơm whisky cảm giác ở một số sân bay được chọn ”.

Jeff Peters, Phó Chủ tịch Cấp phép & Bán lẻ của HBO cho biết thêm: “Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với Johnnie Walker một lần nữa để mang đến nhiều loại rượu whisky hơn nữa. Khán giả của Game of Thrones tiếp tục tham gia vào nền văn hóa được nuôi dưỡng xung quanh bộ truyện và tìm kiếm những bộ sưu tập đặc biệt giúp bộ truyện tồn tại lâu dài.

“Sau khi chứng kiến ​​sự phấn khích dành cho White Walker của Johnnie Walker, chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm sự kết thúc của một câu chuyện sử thi bằng cách cung cấp loại rượu whisky chất lượng hơn cho người hâm mộ của chương trình và những người đam mê rượu whisky để sưu tầm và thưởng thức.”

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường