Johnnie Walker .

JOHNNIE WALKER XR 21YO -2023 - VŨ KHÚC TUẦN TRĂNG (011)

2,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH2356
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Johnnie Walker XR 21 hộp quà vũ khúc tuần trăng: Vũ điệu mừng xuân

Johnnie Walker XR hộp quà vũ khúc tuần trăng nằm trong bộ sản phẩm mừng xuân 2023 với 6 phiên bản đặc biệt. Đây chính là tặng phẩm sang trọng mừng xuân Quý Mão độc đáo. Thiết kế sang trọng, hình ảnh phượng hoàng sải cánh mạnh mẽ và hương vị đặc trưng. Tất cả tạo nên món quà Tết không thể hoàn hảo hơn.

JOHNNIE WALKER XR HỘP QUÀ VŨ KHÚC TUẦN TRĂNG: THIẾT KẾ ĐẸP SANG TRỌNG TUYỆT ĐỈNH

Sang trọng. Đó chính là những gì mà bạn có thể hình dung được từ thiết kế Johnnie Walker XR hộp quà vũ khúc tuần trăng . Đúng như tên gọi, bao bì sản phẩm chính là một vũ khúc dưới trăng. Sự nhịp nhàng của đàn cá đang bơi lội. Những áng mây mùa xuân. Những màu sắc đỏ, vàng hòa quyện trên nền hộp nhũ cứng cáp. Tất cả đều cho thấy sự vương giả, uy quyền, và sắc màu mùa xuân đầy no đủ hạnh phúc.

Không những thế, phiên bản còn ghi dấu ấn bởi hình ảnh phượng hoàng tung cánh được in trên chai rượu. Một biểu tượng của thành công. Một dấu ấn của sự thăng hoa đỉnh cao.

Cảm giác đẳng cấp và thượng hạng trong thiết kế cho thấy sự đầu tư mẫu mã trong năm nay của nhà Johnnie Walker. Thiết kế là sự ngợi ca lòng dũng mãnh mưu lược. Thiết kế cũng đại diện cho lời chúc năm mới giàu sang uy quyền nhất.

HƯƠNG VỊ NGỌT NGÀO TỪ JOHNNIE WALKER XR 21 2023

Phiên bản Johnnie Walker XR hộp quà vũ khúc tuần trăng , cũng như các phiên bản mừng xuân 2023 khác, đều được chưng cất tại nhà máy của Diageo tại Mortlach và Cardhu. Đây chính là trái tim của nhà rượu Johnnie Walker danh giá. Và cũng chính vì điều này, phiên bản được hoàn thiện với tất cả những hương vị nguyên bản đặc thù của dòng whisky 21 năm huyền thoại.

Sự chọn lọc kỹ càng của nguyên liệu mạch nha đơn, kết hợp với ngũ cốc ủ chín và những thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu đã mang đến cho Johnnie Walker XR 2023 những hương vị vô cùng ấn tượng:

  • Hương: Chất hương của loại rượu màu đồng sáng này rất đặc biệt. Nó không đơn thuần chỉ là mùi gỗ sồi. Thoảng trong làn hương đó, chính là chất ngọt ngào của caramel hòa quyện, Vị satsumas tươi, táo nướng, vị socola kem và vị nho khô.
  • Vị: Không như mùi hương được cảm nhận bằng mũi, vị của rượu Johnnie Walker XR 21 năm 2023 lại mang đến những phức cảm khác. Khi thưởng thức, loại whisky này sẽ đưa bạn đến nhiều sắc thái vị giác khác nhau. Đầu tiên là chút mộc mạc và cay nồng của quế. Sau đó là chút tươi mới của trái cây họ cam quýt. Sau đó nữa là vị mật ong ngọt ngào và vị đắng nhẹ của vỏ chanh tươi mát.
  • Hậu vị: Rất mượt mà và tròn trịa ở hương, vị. Do đó, để cân bằng, thì hậu vị của rượu lại có chút khô và hơi đắng. Mùi gỗ sồi độc quyền. Thế nhưng, chýt cay cuối cùng lại cũng chính là nhân tố khiến nó lôi cuốn và khó phai trong ấn tượng người dùng.

CHỌN JOHNNIE WALKER XR 21 NĂM 2023: TẶNG PHẨM TẾT GIÁ TRỊ NHẤT

Chọn món quà rượu tây cho dịp Tết, đó chính là một trong những nét văn hóa của người Việt. Nét văn hóa này trở thành một nét đẹp đặc trưng mỗi dịp Tết đến xuân về. Và trong rất nhiều chọn lựa, Johnnie Walker XR 21 rất được săn lùng.

Biểu tượng mùa xuân với thiết kế độc quyền, tạo nên một tặng phẩm Tết không thể giá trị hơn. Hơn nữa, chất rượu ngọt ngào thích hợp cho những buổi tiệc xuân thân mật. Nó vừa đủ để tạo không khí sum vầy, lại rất thích hợp cho ngày Tết. Những ngày tiệc tùng liên miên mà bất cứ ai cũng mong muốn luôn duy trì được tinh thần thư thái và vui vẻ nhất.

Chọn tặng phẩm biếu Tết, điều quan trọng đầu tiên chính là sự chỉn chu của món quà. Một món quà sang trọng, lịch thiệp chắc chắn sẽ là đại diện tốt nhất cho lời chúc năm mới. Johnnie Walker XR 21 năm 2023 làm rất tốt điều này. Phiên bản đặc biệt vũ khúc tuần trăng chính là lời chúc thành công và thịnh vượng nhất cho 1 năm mới đầy hy vọng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường