Rượu Tequila .

Jose Cuervo Especial Reposado Tequila 50ml

120,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQLC05
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 50ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Rượu Tequila Jose Cuervo là thương hiệu rượu tequila được thành lập 1795 bởi Don Jose Antonio de Cuervo. Ngày nay Jose Cuervo là dòng tequila bán chạy nhất thế giới chiếm tới 35.1% sản lượng Tequila trên toàn cầu (số liệu 2013).  Tequila Jose Cuervo luôn dẫn dầu số lượng tequila bán ra trên thì trường: năm 2017: 9.5 triệu thùng (case), năm 2016: 8.9 triệu thùng (case) theo Thespiritsbusiness. 

 

   Rượu Tequila là một dòng rượu mạnh được sản xuất tại Mexico từ nguyên liệu của cây thùa gai (blue agave).

   Rượu Tequila Jose Cuervo có mùi vị thơm hăng hăng, đắng, hơi chát và cay. Nó hầu như không thích hợp để uống nguyên chất (neat) mà để pha chế hoặc uống theo cách riêng.
 
   Một số loại Tequila ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi, rất cao cấp và hiếm có thể được uống neat như Cognac, Armagnac, Calvados, Single Malt hoặc aged Rum, ví dụ như chai Patron Anejo, reposado, ...
 
   Thưởng thức Tequila Jose Cuervo dùng để pha cocktail hoặc uống muối và chanh, cách uống này rất phổ biến ở ngoài lãnh thổ Mexico, được gọi là "tequila cruda" hay được gọi theo thứ tự thành phần được dùng trước: lick-sip-suck (liếm muối, nốc tequila, mút lát chanh). Cách uống này rất được ưa chuộng bởi nhóm đông, tất cả đồng loạt thực hiện ba bước trên cùng lúc và lặp lại nhiều lần. Cũng có người mút chanh trước khi uống, theo cách đó họ sẽ ít thấy hương vị của tequila hơn và không bị sốc.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường