Rượu Tequila .

Jose Cuervo Reposado Limited 700ml

550,000 đ
Mã sản phẩm: 01RC-TQLC22
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 38%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOSE CUERVO Calavera Reposado Tequila. José Antonio de Cuervo, người sáng lập vương triều, đã có được một số vùng đất vào năm 1758 ở khu vực ngày nay là Tequila, để trồng các loại cây trồng khác nhau. Điều không được biết chính xác là liệu anh ta có phải là một phần của những người nộp thuế đã thu hoạch cây thùa từ đầu thế kỷ 18 hay không.

Sự thật là vào khoảng năm 1781, con trai của ông là José Prudencio đã mua lại đúng thời điểm Carlos III ra lệnh cấm sản xuất và buôn bán đồ uống có cồn - đồng cỏ của Hacienda de Abajo, nơi Quán rượu Cuervo được thành lập một thời gian sau đó. Năm 1795, khi lệnh cấm được bãi bỏ, anh trai của ông là José María Guadalupe đã xin được từ Carlos IV giấy phép đầu tiên để sản xuất rượu mezcal.

Cuervo Gold là một loại tequila kiểu vàng trẻ được làm từ sự pha trộn của reposado và tequila trẻ hơn.

Tequila José Cuervo Especial

Tequila nghỉ ngơi là thức uống hàng đầu của nhà sản xuất rượu tequila nổi tiếng này. Nó được sử dụng làm cơ sở để pha chế rượu José Cuervo Tequila truyền thống, cũng là cơ sở của phiên bản José Cuervo Platino Tequila. Loại rượu tequila này được làm từ cây thùa nguyên chất 100%, ủ trong thùng gỗ sồi trong 6 tháng. Nó được coi là một loại rượu tequila cổ điển.

Nó là loại rượu tequila yêu thích của nhiều người yêu thích thức uống này trên khắp thế giới, là loại rượu tequila được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Điều này là do nhãn hiệu rượu tequila Jose Cuervo là loại rượu tequila Mexico nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khi những người sành rượu tequila nghĩ đến José Cuervo, họ nghĩ đến nhãn hiệu vàng của họ, chính xác là ở Tequila, José Cuervo Especial, Tequila đã nghỉ ngơi.

GHI CHÚ HẤP DẪN CỦA JOSE CUERVO ĐẶC BIỆT ĐÃ NGỒI
José Cuervo Tequila đặc biệt là loại tequila đã có ít nhất vài tuần hoặc vài tháng “nghỉ ngơi” trong thùng gỗ sồi và thường có màu vàng nhạt. Các loại rượu tequila còn lại có thể là agave nguyên chất hoặc hỗn hợp, nhưng phần lớn là agave nguyên chất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường