Rượu Tequila .

Jose Cuervo Reserva De La Familia Platino Tequila

3,670,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQLC07
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Jose Cuervo Reserva de La Familia tequila là một loại rượu bổ sung chia sẻ hương vị phong phú, êm dịu của gỗ sồi, hạnh nhân nướng, vani và quế. Tại nhà máy chưng cất La Rojeña, nhà máy chưng cất lâu đời nhất ở Châu Mỹ Latinh, quy trình bắt đầu với những hạt agaves 10 đến 12 năm tuổi được chọn lọc thủ công. Sau đó, thực vật được loại bỏ lớp đắng bên ngoài và rượu tequila được làm từ phần bên trong của tim cây thùa, hay còn gọi là piña. Được ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp và Mỹ tối thiểu là 5 năm, rượu tequila được cất giữ trong hầm riêng của gia đình Cuervo và sau đó trộn với rượu tequila lâu năm từ kho dự trữ của gia đình.

   Được phát hành với số lượng giới hạn, mỗi chai đều được đánh số, ghi ngày tháng và đóng dấu bằng sáp thủ công. Mỗi năm, chiếc hộp đựng chai rượu trưng bày tác phẩm của một nghệ sĩ Mexico được gia đình Cuervo lựa chọn.

Nhãn cũ

Nhãn mới

 

Khứu giác: Gỗ sồi, Hạnh nhân, Táo, Ô liu, Quế

Vị giác: Gỗ sồi, Hạnh nhân nướng, Vani, Quế

Kết thúc: dài và mượt

Hương thơm của gỗ sồi phong phú, cà phê tươi, ca cao hảo hạng và trái cây sấy khô. Hương vani, hạnh nhân nướng và quế với một kết thúc dài. Thưởng thức lạnh nhẹ và gọn gàng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường