Rượu Tequila .

Jose Cuervo Tradicional Reposado Tequila

930,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQLC03
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 38
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Jose Cuervo Tradicional kỷ niệm một truyền thống gia đình bắt đầu từ hơn 200 năm trước. Cây thùa được thu hoạch từ lãnh địa, nơi giữ cây thùa lớn nhất ở Mexico. Tradicional được sản xuất bằng phương pháp do chính Jose Cuervo tạo ra. Tradicional Reposado là 100% rượu tequila được làm từ cây thùa xanh. Nó đã được ủ trong thùng gỗ sồi tối thiểu là hai tháng, mang lại cho nó sự mượt mà và phức tạp tinh tế mà những người đam mê tìm kiếm.

   Rượu có màu vàng óng ả, tươi mới. Nó càng trở nên óng ả và sang trọng khi được đặt trong những chiếc chai thủy tinh có thiết kế tinh tế. Rượu có hương thơm kết hợp của Agave đã qua nấu chín, cây sồi, vanilla, caramen, hạt tiêu cùng một số loại trái cây và thảo mộc. Ngoài ra rượu còn phảng phất hương thơm của khói và dầu oliu.

   Bất cứ ai đã từng thưởng thức loại Tequila này sẽ không còn lạ lẫm với vị đậm đà, cuốn hút của rượu. Đó là nhờ sự hiện diện của thảo mộc, agave và gỗ sồi. Nó để lại dư vị ấm áp và chút cay lý tưởng sau khi thưởng thức.

 

2 oz Jose Cuervo Tradicional® Reposado

¼ oz Simple Syrup

2 dashes of bitters

Vỏ cam xoắn để trang trí

Thêm 2 dashes of bitters và Simple Syrup vào ly đá. Thêm đá và Jose Cuervo Tradicional® Reposado, khuấy đều và trang trí bằng vỏ cam và thanh quế.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường