Rượu Tequila .

Jose Cuervo Tradicional Silver Tequila

930,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQLC06
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Cuervo Tradicional Silver, là một loại rượu tequila thùa xanh 100% đích thực, được làm bằng công thức nguyên bản do Jose Antonio de Cuervo tạo ra. Được tinh chế không thể cưỡng lại, nó được đóng chai cẩn thận để giữ nguyên hương vị và kết thúc, khiến nó trở thành loại rượu tequila hoàn hảo cho một loại margarita đầy cảm giác.

   Jose Cuervo bắt đầu quảng cáo margarita ngay từ năm 1945 nhằm mục đích xây dựng tinh thần sau Thế chiến thứ hai với chiến dịch mang tên “Margarita - more than just a girl’s name”. Jose Cuervo đã trở thành đồng nghĩa với margarita kể từ đó và được dành để truyền cảm hứng và giáo dục những người pha chế rượu trong thế giới rượu tequila và loại cocktail cổ điển này.

   Rượu có màu trong suốt như pha lê. Rượu mang đến cho người thưởng thức mùi thơm tươi mới của cây thùa xanh, tinh chất agave, cam quýt, thảo mộc cùng gỗ sồi. Hương thơm và màu sắc rượu được đánh giá là sắc nét, rõ ràng nên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu rượu dù chỉ một lần nhìn thấy và nếm thử.

   Rượu còn để lại ấn tượng mạnh trong lòng người thưởng thức bởi vị ngọt nhẹ của kem chanh, vỏ chanh, hạt tiêu trắng. Sản phẩm được đánh giá cao về sự cân bằng hài hòa dù có sự kết hợp đa dạng của trái cây, thảo mộc, gia vị. Đặc biệt dư vị ấm áp hòa cùng chút vị cay sau cùng khi thưởng thức khiến rượu có thể làm hài lòng bất cứ ai, dù là người sành rượu nhất hay chỉ là người mới bắt đầu uống rượu.

 

50ml Jose Cuervo Tradicional Silver 100% De Agave

30ml nước cốt chanh tươi

15ml Agave Syrup 

Trong một ly đá kết hợp Cuervo Tradicional, nước cốt chanh tươi và Agave Syrup trên đá

Trang trí bằng lát chanh tươi. Thưởng thức !

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường